เบลล่า เจอชาวเน็ต คอมเมนต์ถาม กลางไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง เบลล่า ราณี และพระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ แต่พักหลังๆ มานี้ทั้งคู่ไม่มีโมเมนต์หวานๆ ฟินๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นเลย โดยเฉพาะรูปคู่ที่ห่างหายไปนานมาก

ล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับแม่ปราณี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลอยกระทงกันค่า ก่อนลอยพวกเราเอาธูปเอาเทียนออกกันก่อน ส่วนพี่ปลาก็ชอบกระทงมาก

ลอยปุ๊ปหายปั๊ป😂 สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะทุกคน 🎑🎡🎉” แต่งานนี้กับมีชาวเน็ตรายหนึ่งโผล่คอมเมนต์ถามถึงหนุ่มเวียร์ว่า พี่เวียร์.ไปไหน.ม่เหนลงคู่กันนานแล้ว😢

เลิกกันแบบเงียบไฟรื้อเปล่า? ทำเอาชาวเน็ตอีกฝั่งทนไม่ไหวออกโรงซัดกลับทันที เพราะอะไรถึงถามหาคนที่ไม่มีในรูปคะ??? ทำไม​ถึงมาตามหาคนที่นี่???

เค้าไม่ได้เลิกกันค่ะถ้าไม่รู้จริงๆไม่ควรพิมเลย คนอื่นเค้าจะเข้าใจผิด , พี่เวียร์ถ่ายละครอยู่ที่จ.น่านค่ะ แล้วที่ไม่คาอยลงรูปคู่เพราะช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านและติดถ่ายละครกันทั้งคู่

แหม่ๆ เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าซะจนได้นะคะ เอาเป็นว่าทั้งคู่จะเลิกกันอย่างที่ชาวเน็ตจับตามองหรือเปล่า ก็คงต้องรอให้สาวเบลล่าและหนุ่มเวียร์ออกมาชี้แจงอีกทีค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19