เบลล่า เปย์หนักมาก ให้เงินแม่ 1 ล้าน ในวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เบลล่า ราณี ที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเจ้าตัวดีมากจริงๆ ทั้งหน้าที่การงานที่มีมาให้เลือกอย่างไม่ขาดสาย หรือจะเป็นเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ในวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ปราณีอายุ 53 ปี สาวเบลล่าได้จัดเลี้ยงฉลองภายในครอบครัวอย่างอบอุ่นเรียบง่าย และเป็นประจำทุกปี ในวันสำคัญวันเกิดคุณแม่ทั้งที่ เบลล่ามักให้ของขวัญแม่แบบจัดหนักจักเต็ม

โดยในปีนี้ นอกจากจะมีเค้กและช่อดอกไม้สวยๆ ให้คุณแม่แล้ว สาวเบลล่าได้เขียนข้อความอวยพรวันเกิดถึงคุณแม่เอาไว้ว่า “Hbd to คุณณีที่รักของบล ขอบคุณของขวัญของฝาก เค้ก กับข้าว มายั แหนมเนืองจากทุกคนด้วยนะคะ

งวดนี้เลขที่ออกกก😋🥳🧁💕” เท่านั้นยังไม่พ่อ ที่เด็กสุด ก็คงจะเป็นข้อความในการ์ดอวยพรจากลูกสาว ที่ให้เงินแม่จำนวน 1 ล้านบาท โดยระบุเอาไว้ว่า “สุนสันต์วันเกิดแด่คุณณีสุดที่รัก และรักที่สุด ลูกขอให้แม่มีสุขภาพที่แข็งแรง

เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แฮปปี้ มีความสุข ลัลล้า และที่สำคัญถูกลอตเตอรี่บ่อยๆ จ้า แต่ก่อนจะถูกต้องมีทุนก่อเนอะ ขอสมทบทุนคุณที่ 1 ล้านบาท เพราะลูกแม่สวยและรวยมาก อิอิ จาก บล คนเก่งของแม่”

ทางด้านหวานใจอย่างหนุ่มเวียร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดแม่ณีเอาไว้ว่า “สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับคุณแม่😍”

แหม่ๆ งานนี้คุณแม่คงยิ้มไม่หุบเลยค่ะ เพราะลูกสาวเปย์แม่หนักมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999