เบลล่า เปิดใจเลิก เวียร์ ชาวเน็ตแห่โฟกัสสีหน้า

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีข่าวช็อกวงการหลายๆคนแห่ตกใจกันหนักมาก กับข่าวการเลิกรากันของคู่รักข้ามช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี เปิดตำนานรัก 9 ปี ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ไม่เชื่อว่าทั้งคู่จะเลิกกันจริงๆเพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวยังมีภาพคู่กันอยู่เลย แต่ในขณะเดียวกันก็ภาพหลุดออกมากมายในโซเชียลของฝ่ายชาย

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวเบลล่า ได้ออกงานอีเว้นท์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงการเลิกกับ หนุ่มเวียร์ ว่าสรุปแล้วเลิกกันจริงตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า พูดชัดว่าเลิกกันจริง

โดยเผยว่า สถานะตอนนี้ขอเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน เนื่องจากเรามีมุมมองไม่เหมือนกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดขอเคารพความเป็นส่วนตัวเขา ซึ่งเราได้มีการพูดคุยกันมาซักพักแล้วค่ะ

กว่าจะมาถึงจุดนี้เราก็พูดกันมาหลายครั้งแล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคนยืนยันว่าสาเหตุไม่ใช่เพราะเรื่องแต่งงานแน่นอนเพราะเรื่องนี้เรามีความคิดเห็นเหมือนกัน

แต่เรามีมุมมองไม่เหมือนกัน ถามว่าตัดสินใจยากไหม ทุกอย่างมีเหตุผล อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจ ส่วนในเรื่องของอนาคตจะรีเทิร์นหรือไม่ ก็ตอบไม่ได้ สิ่งนี้คือสิ่งที่ดีที่สุด

ยืนยันไม่ได้มีมือที่3 ในวันที่คุยกันเป็นเรื่องของสองคน แต่เรื่องใครจะมูฟออน ถ้าเป็นเรื่องของพี่เขาขอไม่พาดพิง ในส่วนของเบล ก็ขอโฟกัสในการทำงาน และอยู่กับคุณแม่

นอกจากนี้ สาวเบลล่า ยังยืนยันว่า ไม่ได้เจอกับพี่เวียร์มาสักพักแล้ว ส่วนภาพที่ไปกินสุกี้ เป็นภาพหลายปีที่แล้ว และยืนยันว่าเบลไม่ได้ไปเช่ารถที่ จ.น่าน เพราะทำงานทุกวัน

ซึ่งเรื่องนี้ขอไม่ออกความคิดเห็น ไม่ได้เจอกันมาสักกพักแล้ว รัก 9ปี เป็นระยะเวลาที่นาน เรามีความปรารถนาดีให้กันตลอด ไม่ว่าสถานะไหน มันเป็นสิ่งที่ดี อนาคตยังไง ก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เขา ก็อยากให้เขามีความสุข และขอบคุณทุกความห่วงใยที่มีให้เบลค่ะ

ท่ามกลางชาวเน็ตหลังได้ชมสัมภาษณ์ของ สาวเบลล่า ก็ได้ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากและโฟกัสที่สีหน้าของเจ้าตัวมีออกอาการนิดหน่อยเสียงสั่นระหว่างสัมภาษณ์ ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง – oneบันเทิง