เบลล่า เลิกเศร้าแล้ว พร้อมแง้มความสัมพันธ์ โป๊บ

บันเทิง

สำหรับสาว เบลล่า ราณี ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากบทบาท กรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และบทบาท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปิดฉากรัก 9 ปีกับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากกลับมาใช้สถานะโสด สาวเบลล่าก็ดูสวยแซ่บขึ้นจากเดิมมาก

ล่าสุด สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานภาพร่างกายและอัพเดตหัวใจที่ใครๆ ก็จับตามองโดยเฉพาะวาเลนไทน์ปีแรกที่กลับมาเป็นโสดจะเหงาบ้างไหม?

เบลล่าเผยว่า เรื่องอาการโควิดตอนความจริงแล้วตอนที่เป็นก็ไม่ค่อยมีอาการ แต่เจอคนที่ติดเชื้อแบบสัมผัสใกล้ชิดเลย PCR เราก็ตั้งสติค่ะคุณแม่ก็ตกใจนิดนึง

แต่ว่าด้วยความที่เบลไม่ค่อยมีอาการอะไร ก็เลยหายห่วงไป การรักษาเป็นการรักษาแบบ Home Lsolation แต่เราก้แยกชั้นกันอยู่กับคุณแม่อยู่แล้วค่ะ

ติดโควิดช่วงวันวาเลนไทน์ด้วย ทั้งเหงา ทั้งโสด เลยไหมปีนี้ ?

“มิติใหม่เลยค่ะ ฉลองอยู่ในห้อง และก็ได้ดอกไม้จากคุณแม่ ตื่นเช้าปุ๊บคุณแม่โทรมาหาบอกให้ไปเอาอาหารหน้าห้อง และก็เห็นว่ามีดอกกุหลาบอยู่ด้วย ฉันไม่เหงานะจ๊ะ”

มูฟออนแล้วหรือยัง ?

“เบลไม่มีเวลาอ่ะ ไม่มีเวลาจริงๆ”

มีคนพยายามเข้ามาจีบเราเยอะไหม ?

“เบลก็ไม่รู้ขนาดนั้นค่ะ แต่เบลก็พยายามให้เหตุผลกับตัวเองว่า คือถ้าตอนนี้มันไม่มีเวลาจริงๆ บางทีเบลได้หยุดแค่เดือนละครั้ง เบลก็อยากที่จะเอาเวลาไปทำเล็บ ไปตัดผม ไปดูแลตัวเองก่อน

ให้เวลากับตัวเองก่อนละกัน มีแบบเพื่อนของเพื่อนมาถามบ้าง มีบ้างค่ะ มีบ้าง เบลไม่ได้ปิด แต่เบลก็ไม่ได้เปิด เบลไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนเหมือนกัน”

ตอนนี้แฟนคลับ โป๊ป เบล กลับมาเชียร์เราสองคนอีกครั้ง ?

“ก็…เอ่อ ก็เป็นตามปกติค่ะ คือจะมีการเชียร์เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เบลไม่รู้หรอก เบลไม่มีทางรู้หรอกว่าในอีกสักพักหนึ่งความคิดเราจะเปลี่ยนไหม หรือว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้า ณ ตอนนี้ก็คือเป็นพี่ชาย”

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen