เบลล่า-เวียร์ เปิดโฟโต้บุ๊ก บันทึกการเดินทาง ทริปไอซ์แลนด์ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างช่อง ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งหวานกันสุดๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นจัดทริปกระชับรัก พร้อมกับแฮชแท็กหวานๆ ว่า #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้

ซึ่งทริปนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ นั้นฟินกันสุดๆ เมื่อทั้งคู่ออกมาโพสต์รูปหวานๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นทริปสวีตหวานเจี๊ยบกันจริงๆ เลยนะค่าาา และดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะตราตรึงใจกับทริปนี้สุดๆ

ล่าสุด สาวเบลล่า ได้เปิดโปรเจ็กต์ โฟโต้บุ๊ก คลิปวีดีโอบันทึกความทรงจำของทั้งคู่ ถ่ายทอดสู่แฟนคลับ ที่ชื่นชอบ แถมยังเป็นโปรเจ็กต์ทำบุญอีกด้วย เรียกได้ว่าได้ทั้งความฟินและได้ทำบุญด้วย โดยสาวเบลล่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Photobook เล่มนี้เป็น project ที่เบลกับพี่เวียร์คิดขึ้นมาว่าพวกเราทั้ง 5 คนอยากจะรวบรวมภาพสวยๆ ความทรงจำดีๆ จากการเดินทางของเราเพื่ออยากชวนให้ทุกคนไปสัมผัสกับธรรมชาติและโลกกว้างด้วยกัน บวกกับเดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยได้จับหนังสือกันแล้วด้วย

ซึ่งเบลคิดว่าการสัมผัสมันเหมือนกับการชวนให้ทุกคนค่อยๆ เปิดบันทึกการเดินทางไปด้วยกันทีละหน้าๆ เบลเลยอยากจะชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโฟโต๊บุ๊ค #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ ไปกับเรา ตอนแรกคิดจะพิมพ์มาแค่ 5 เล่ม

แต่คิดไปคิดมาก็อยากจะให้ทุกคนที่รักเรามาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง (วงเล็บในราคาที่ย่อมเยา) โดยเจ้าของโฟโต้บุ๊คทุกคนจะได้ร่วมทำบุญกับพวกเราด้วยค่ะ เปิดรับจองเร็วๆ นี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ❤️ #ใครอยากได้มาเม้นกันหน่อยนะ”

ทางด้านของหนุ่มเวียร์เองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวเบลล่าว่า “😊🙏🏼สุดยอดๆ ในที่สุด ทริปของพวกเราทั้ง5 ก็ได้ถ่ายทอดความสุขต่อไปอีก ได้ทำบุญด้วย เย้!!! ฝากโปรเจคของพวกเราครับ😍” แถมงานนี้ดูเหมือนว่าโฟโต้บุ๊คเล่มนี้จะถูกใจแฟนคลับสุดๆ ไปเลยค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBpFT99nAYa/

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19

เรียบเรียงโดย:setup999