เบลล่า-เวียร์ โชว์หวานอีกแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักต่างช่องที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับคู่พระนาง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า “มีดาราคู่นึง กำลังเลิกกันแบบเงียบๆ”

ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันไปต่างๆนานาแถมยังเดาเป็นคู่ของ เวียร์ เบลล่า ด้วยที่ปลูกต้นรักกันมานานกว่า 8 ปี บอกเลยว่าข่าวลือนี้สร้างความฮือฮาและแตกตื่นให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ดูยังไงก็ไม่เห็นว่าทั้งคู่จะมีวี่แววอะไรที่บ่งบอกว่าเลิกกันเลย ซึ่งหลังจากที่มีข่าวลือออกมานั้น ทั้งคู่ก็ได้สยบข่าวลือได้การโพสต์ภาพหวานโชว์ว่ายังรักกันดีไม่ได้เลิกกันตามที่ข่าวแต่อย่างใดแถมยังหวานกันหนักมากด้วย

ล่าสุด เวียร์ เบลล่า ได้ปล่อยซีนหวานขั้นสุดเหมือนซุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว แต่เป็นเพียงการถ่ายโฆษณา All New Honda Wave110i ซึ่งคลิปโฆษณานั้นจะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 7 มกราคม 2564 นี้

บอกเลยว่าเป็นคลิปทีเซอร์เพียงสั้นๆแต่บอกเลยว่าหวานหนักมาก นึกว่าเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งซะอีก ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะได้เห็นทั้งคู่มีภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ได้แฟนๆได้ชื่นชมกันสักทีนะเนี่ย ทั้งลุ้นทั้งเชียร์กันหนักมากแต่ก็ไม่มีวี่แววเลยค่า

เดี๋ยวยังไงคลิปโฆษณา All New Honda Wave110i ออกแล้ว เดี๋ยวเราจะนำมาอัปเดตให้ได้ชมกันอีกทีนะคะ รอติดตามกันน้าบอกเลยว่าจะไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอนเพราะหวานหนักมากเหมือนไม่ได้ถ่ายโฆษณาเลย

หวานหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:weir19 , bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999