เบลล่า โผล่คอมเมนต์ คู่รักเปิดตัวเป็นแฟนปุ๊บ หวานจนมดขึ้น

บันเทิง

เรียกได้ว่าคลั่งรักยืนหนึ่งอยู่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ กับสาวยิ้มหวาน เฟย์ พรปวีณ์ หลังจากประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยจ้า และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องกรี๊ด!

เมื่อหนุ่มบอยได้ออกมาโพสต์ภาพดึงแก้มสาวเฟย์ ภาพไม่หวานเท่าไหร่แต่อัปเดตสถานะตอนนี้ว่า บอยและเฟย์ ใช้คำว่า แฟน กันอย่างเต็มปากแล้วค่าาา

ล่าสุด ทำเอาเพื่อนๆ คนบันเทิงอดหหมั่นไส้ไม่ได้ เมื่อหนุ่มบอย ได้โพสต์คลิปช่วยสาวเฟย์ขายของ แต่สะดุดที่แคปชั่นบอกว่า “ช่วยแฟนขายของครับ อิอิ 🤍🤍

ลิปสครับ และ ลิปมาส์ก 🫦 ที่ใช้ดีที่สุด ต้อง!!! @selfstoryofficial @selfstoryofficial @selfstoryofficial #ค่านายหน้าไม่มี #จะมีก็แต่ค่าคิดถึงเอ็ง ….อ่ะ งง

@fayefayeye @fangfangg พวกนางดูแลเองทุกขั้นตอนเลยน๊า น่าใช้มากๆจิงๆ ใช้ดีด้วย 🤗🤗” งานนี้ทำเอานางเอกสาวสวยอย่าง เบลล่า ราณี ทนไม่ไหว

โผล่คอมเมนต์ทันทีว่า “พูดแทรกมากกก อยากจะฟังเค้าขายของ!😂” ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ใต้ความคิดเห็นเบลล่ากันอย่างมากมาย

5555พี่เบลลลล , 55555 พี่เบลลลลล , ใช่เลยค่าาเห็นด้วย😂😂 , พี่เบลล่า😂 , จริงค่ะ😂😂 , แม่น๊ายย😂🤣 , จิงมาก 😂😂😂 , จริงค่ะพี่เบลล่า😂 , จริงที่สุดเจ้าค่ะออเจ้า 😂

ตัวแทนมบ. เลยค่ะ 👏 , พี่เบลลลลล❤️👏 , มีคนพูดแทน😂 แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้สาวเบลล่าจะพูดแทนใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ ตัวแทนหมู่บ้าน

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , bellacampen