เบลล่า โผล่เมนต์ให้ หมอก้อง หลังมีประเด็นนับควาย

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าเลยละค่าาา หลังนางเอกสาว เบลล่า ราณี ออกมาโพสต์ภาพคู่กับควายไทย เนื่องในวันอนุรักษ์ควายไทย เพราะ หมอก้อง สรวิชญ์ มีการเข้ามาคอมเมนต์แซวประเด็นว่า ในรูปมีควายกี่ตัวซึ่งตอนแรกสาวเบลล่าก็ตอบกลับเบาๆว่า 1 แต่หมอก้องก็ยังไม่หยุดแซวมองเห็นเป็น 2 จนเบลล่าฟาดกลับเลยว่า มองดีๆก็ไม่เห็นหมอก้องในรูปนะนับเป็น 2 ได้ไง

ซึ่งจากประเด็นนี้หลายคนก็มองว่าเป็นการเสียมารยาทและไม่สมควรแซว แถมยังพากันติด #หมอก้อง เพื่อออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เบลล่า ไม่ใช่คนแรกที่โดนคอมเมนต์ทำนองนี้เพราะคนอื่นๆก็โดนตลอด ซึ่งหลายคนก็มองว่าหมอก้องนั้นชอบบูลลี่คนอื่น

ล่าสุด หมอก้องก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์รูปของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “เป็นอีกวันที่มีความสุขกับช่อง3” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวแรงเหมือนกันว่า ในรูปมีควายกี่ตัว แต่ สาวเบลล่าเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยการคอมเมนต์ อิโมจิคอนรูปมือทำท่าเลิฟ

งานนี้แฟนๆหลายคนก็เลยไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะมองคนมองว่าสาวเบลล่าเป็นคนใจดีคงไม่ได้ติดใจอะไร แต่บางคนก็มีความคิดว่าสมควรจะเลือกคบเพื่อนบ้าง และเริ่มหมดศรัทธาที่เบลล่ามาให้กำลังใจคนที่ชอบบูลลี่คนอื่นแบบนี้จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ใจดีจัง , สู้ๆนะครับ , TeamBella ฟาดมากมากแม่นายการะเกด เกศสุรางค์ , อยากให้เบลล่าฟาดกว่านี้ เอาให้สลิ่มตายคาตีน , เป็นมิตรที่ดีต่อกันก็ดีแค่ไหนแล้ว คนไทยด้วยกัน เห็นใจกันด้วยนะคะ ให้เขาแก้ตัวในสิ่งที่เขาทำ อย่าซ้ำเติมกันนะคะ

เลือกคบเพื่อนบ้างก็ดีนะเบลล่า , พี่เบลต้องชูนิ้วกลางค่ะ , นิสัยยังแก้ง่าย..แต่สันดานแก้ยากค่ะ😩😩😩 , เริ่มหมดศรัทธา ทำไมถึงยอมให้คนบลูลี่คนอื่นเป็นเพื่อนไอจีอยู่อีกน้ออ ,คนไทยเหมือนกันแต่มารยาทต่างกันก็ยากหน่อยที่จะให้อภัย หมดคำจะพูด ,อย่าสนับสนุน หรือให้กำลังใจ คนที่ขี้Bully คนอื่นเลยค่ะ, ให้เขาตระหนักถึงความสำคัญทางมารยาท จะดีกว่านะคะ

ใจเย็นๆนะคะทุกคนตอนนี้ หมอก้อง คงได้รับบทเรียนของตัวเองแล้วแหละ สาวเบลล่าเองก็คงเป็นกำลังใจให้เฉยๆหลังเจอดราม่าหนักเพราะตัวเอง เอาเป็นว่าก็ให้บทเรียนและให้โอกาสเค้าได้แก้ตัวดีกว่าเนอะ เพราะทุกคนมีโอกาสทำพลาดกันได้

ขอบคุณข้อมูล : @ kong_sarawit ,bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999