เบลล่า จับผิด เจมส์จิ โผล่แซวกลางไอจี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นในตำนานที่แฟนคลับชื่นชอบกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เจมส์ จิรายุ และนางเอกสาวสวยอย่าง เบลล่า ราณี ซึ่งทั้งคู่นั้นร่วมงานกันครั้งแรกในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

ตอน คุณชายพุฒิภัทร ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนั้นแฟนๆ จับทั้งคู่จิ้นไม่รู้จบเลยค่ะ ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองไปหมด แต่เมื่อต่างคนต่างแยกย้ายไปมีคู่จิ้นใหม่และต่างคนต่างมีหวานใจตัวจริง จึงทำให้ความจิ้นของทั้งคู่ซาลงไป

หลังนั้นทั้งคู่ก็โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง กรงกรรม แต่ครั้งนี้ทั้งคู่มาในบทบาทของพี่สะใภ้และน้องเขย และด้วยความที่ทั้งคู่นั้นร่วมงานด้วยกันมาหลายเรื่องทำให้ทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ในไอจีของหนุ่มเจมส์ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับพี่สาว แสดงความยินดีหลังจากที่เรียนจบ โดยหนุ่มเจมส์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sister – Brother ☺️❤️” งานนี้อดีตคู่จิ้นอย่างสาวเบลล่าก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี

กับพี่สาวของหนุ่มเจมส์ด้วย แถมยังไม่พลาดที่จะจับผิดกางเกงของหนุ่มเจมส์พร้อมกับคอมเมนต์แซวว่า “เจมๆ กางเกงไม่เท่ากันอ่ะ😜” หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า จับผิด5555 ,

คุนแม่ที่แสนดีมาแซวคุนแม่ที่น่ารักแล้ว😂😂❤️❤️ , 5555555คุณเอม😂 , มันเป็นสไตล์คร้าา 😍 , แซวเก่ง , มีความแซว 😉 แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวเบลล่านั้นจับผิดเก่งจริงๆ เลยนะคะ แถมยังแซวเก่งอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:jirayu_jj , bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999