เบลล่า โพสต์เอาคืน พี่เวียร์ หลังโดนแกล้งก่อน

บันเทิง

เป็นคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่แม้ว่าจะอยู่กันคนละช่องแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย แถมยังคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปีแล้วด้วย มักมีโมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แถมทั้งคู่ยังมีการคุยๆกันเรื่องแต่งงานแล้วด้วยงานนี้ทำเอาแฟนคลับปลื้มหนักมากๆๆเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าคู่นี้มีอะไรที่เหมือนๆกันหลายอย่าง ทั้งชอบถ่ายภาพฟิมล์เหมือนกัน ชอบไปเที่ยวในสถานที่แบบธรรมชาติเหมือนๆกัน ชอบอะไรที่เรียบง่ายไม่หวือหวาเหมือนๆกัน ถ้าใครที่ตามในไอจีจะเห็นว่าทั้งคู่นั้นแทบไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศ หรือว่าดินเนอร์หรูๆสักเท่าไหร่ชอบแบบเรียบง่ายแต่หวานสุดๆ

นอกจากนี้ยังเป็นคู่รักที่ชอบหยอกล้อกันบ่อยๆอีกด้วย อย่างก่อนหน้านี้ในไอจีของเวียร์ ได้โพสต์ภาพตนเองกับเบลล่า ที่กำลังนั่งฟังครูสอนดำน้ำ แต่ดูเหมือนเบลล่าจะเผลอหลับไปสักแป๊ปเลยได้ทีเวียร์ โดยเวียร์โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “คุณพามาเรียนเพิ่มเติม…แต่คุณเค้ามานั่งหลับในห้องเรียนเฉย งงมั้ย🤣555 @bellacampen” แล้ว เบลล่า ก็มาคอมเมนต์ว่า “ทำไมแกงงง😫”

ล่าสุดเวียร์ก็พาเบลล่า ไปเที่ยวทะเลดำน้ำดูท้องทะเลอันสวยงาม  ซึ่งก็ไปกับแก๊งเพื่อนๆของเวียร์มีภาพน่ารักๆมาฝากแฟนคลับเพียบเลยด้วย และที่พีคมากเลยก็คือช็อตใต้น้ำที่เบลล่า กับ เวียร์ นำมาฝากแฟนคลับขอบอกเลยค่ะว่าทั้งคู่ดูแฮปปี้มากๆๆ

แถมล่าสุด เบลล่า ยังขอเอาคืน เวียร์ บ้างหลังจากที่ก่อนหน้านี้โพสต์แกล้งเบลล่าก่อน โดยเบลล่า โพสต์ภาพเวียร์ที่กำลังร่วมเฟรมอยู่กับทีมงาน และคุณครูสอนดำน้ำทั้งหลาย ซึ่งในภาพทุกคนก็ตั้งใจมองกล้องทำท่าทาง แต่มีเวียร์คนเดียวที่มัวแต่คุยอะไรอยู่สักอย่าง

โดยเบลล่าโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “ลุงๆ ง่วงแล้วทำไมไม่ไปนอนอ่ะ😋 ขอบคุณทุกคนนะค๊า สนุกมากเลย ขอบคุณครูและพี่ๆ สตาฟทุกคนด้วยค่ะ💗 @oat_recondiver” งานนี้ทำเอาเวียร์รีบมาคอมเมนต์เลยว่า “เดี๋ยวๆ เพิ่งเห็นว่าหลับตา นี่คือการเอาคืนใช่บ่555 ได้ๆเดี๋ยวเจอกัน บล🤔”

งานนี้แฟนคลับแซวรัวๆเลยว่า พี่เบลอ่ะ ทำได้ทุกอย่างเลยนะ จากที่กลัวๆน้ำตอนนี้ดำน้ำแล้วว พี่เบลนี่เป็นตัวอย่างของการชนะความกลัวเลยจิงๆ , พี่เบลเก่งมากจ้า👍👏..แกงลุงคืน..5555 😂 , ไม่มีอะไรที่บล.ทำไม่ได้ เก่งมากๆ👍🏼👏🏼😊 , เป็นการเอาคืนที่น่ารัก😂😂😂 , อย่าแกล้งกันๆๆ555555🤣 , ลุงโดนน้องเอาคืน..คู่นี้น่ายักกกกที่ซู๊ดดคะ , อย่าแกล้งเฮียยยย😂😂

ขอขอบคุณ : bellacampen , weir19

เรียบเรียงโดย : setup999

kan