‘เบลล์ ขนิษฐา’ ภรรยาของ ‘ก้อง ห้วยไร่’ สวยน่ารักมาก

ข่าว

แต่งเป็นที่แน่แท้แล้วจริงๆสำหรับนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” กับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง “เบลล์ ขนิษฐา” ที่ทั้งสองคนนั้นได้สละโสดแต่งงานกันไปเมื่อ 2 ปีก่อนแล้วเรียกได้ว่าทั้งสองคนนั้นช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมที่จะเป็นคู่ชีวิตกันเสียเหลือเกินจะเฟอร์เฟคอะไรขนาดนี้

โดยทางฝ่ายชายอย่าง “ก้อง” นั้นได้ออกมาขอโทษทุกคนที่ไม่ได้เชิญมาร่วมงานพร้อมกับเปิดเผยว่างานแต่งของตนเองนั้นจัดแบบเรียบง่ายแต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นของญาติพี่น้องคนสนิทรวมทั้งยังได้มีการเชิญ “โน๊ต อุดม” มาเป็นประธานในงานแต่งอีกด้วย

เรามาส่องความน่ารักภรรยาสุดสวยของ “ก้อง ห้วยไร่” กันดีกว่าเธอนั้นเป็นนักร้องเสียงดีที่ใครหลายๆคนรู้กันในชื่อ “ฐา ขนิษ” แต่เธอมีชื่อจริงว่า “ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร” เธอนั้นมีอายุเพียง 28 ปี เธอนั้นมีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดอุดรธานีเมื่อก่อนนั้นเธอเป็นนักร้องอยู่ในวงเสียงอีสาน

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์นั้น “เบลล์” ได้ออกมาเปิดเผยวินาทีที่ “ก้อง ห้วยไร่” ได้ขอเธอแต่งงานลงในเฟชยบุ๊คส่วนตัวของเธอพร้อมกับระบุข้อความว่า “ผู้ชายคนนี้ ถามพ่อกับแม่นู๋ว่า ผมจะแต่งงานกับเบลคับ ผมพร้อมสร้างครอบครัวแล้วครับ พ่อกับแม่อยากได้ค่าดองท่อใด๋คับ พ่อกับแม่หัวเราะ แล้วบอกพี่ก้องว่า “ก็แล้วแต่ลูกสิให้เลย” ว่าแต่ฮักเบลล์คนเดียว ขั้นเซาฮักกะเอามาส่งคืน ขอแค่อย่าตีอย่าฆ่ากะพอเด้อลูก พ่อกับแม่จะบอกเสมอ คู่ชีวิตต้องให้อภัย และซื่อสัตย์ และเขา คือคนที่นู๋เลือก ปู่-ย่า เลือก นู๋ก็พร้อมที่จะเคียงข้างเขา ไม่ว่าเขาจะพาทำอะไร จะต้องเคียงข้างเขา รักกันเมื่อยังหายใจดีกว่านะคะ …คู่ครองของนู๋”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล: ฐา ขนิษ

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น