เบลล์ ภรรยา ก้อง ห้วยไร่ อวดท้อง 7 เดือน ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งอย่าง ก้อง ห้วยไร่ และภรรยาสาวคนสวยอย่างสาว เบลล์ ขนิษฐา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว

แล้ว 1 คนอย่าง น้องไข่เจียว ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราแต่ละครั้งที่หนุ่มก้องและสาวเบลล์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได่อย่างถล่มทลาย แต่เมื่อช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวเบลล์นั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 อยู่ สร้างความดีใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่าง ต้องบอกเลยว่ากักตัวเป็นเหตุค่าา

ล่าสุด สาวเบลล์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในชุดนักเรียน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ด.ญ.กะเพรา🤍 #7เดือน” แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าท้องสาวเบลล์นั้นเล็กมากจริงๆ เลยนะคะ ดูไม่ออกเลยว่าเจ้าตัวนั้นท้องได้ 7 เดือนแล้ว

ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ท้องล่ะติหน่ะ5555 ทางนี้บ่ท้อง ท้องยังใหญ่กว่า , 7 เดือนแล้ว ดูไม่ออกเลยดูแลตัวเองดีมากๆเลยคะ , อยากเห็นหน้าแล้วแม่เจียว ,ลุ้นๆอยากเห็นหน้าหลาน ,

น้องหล่าทันเรียนจบอยู่. คือปล่อยให้ท้องล่ะ😂😜 , อ้าว.กินหยังเข้าไปหน้อคือเป็นแนวนั้น555..#น่ารัก , ดูอยู่น่ารัก หน้าเด็กมาก ฝากบอกพี่กล้องด้วยนะเลิกกินซะนะองุ่นมักอ่ะ5555 , หนูกินข้าวมื้อเดียวก็ได้แล้วท้องเท่านี่อ่ะ😆 , 7 เดือนวะติ555🤣🤣..ในท้องข่อยบ่มีลูก.กะยังใหญ่กว่า ว่าแม่นมานสิคลอดแล้ว🤣

ขอบคุณข้อมูล:ฐา ขนิษ

เรียบเรียงโดย:setup999