เบลล์ ภรรยา แทค โพสต์เม้าท์สามี สะดุดตรงแคปชั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง แทค ภรัณยู และภรรยาสาวสวย ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องภารัน มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่าา มีแต่ทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ  มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าาา

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนถึงกับร้องอื้อหือ!! พร้อมกับเอ่ยปากเสียววาบแทนหนุ่มแทค เมื่อสาวเบลล์ แอบตัดพ้อและเม้าท์มอยแคปชั่นในไอจีว่า “เลิกงานดึกๆ แทนที่จะมาอ้อนบ้าง

ทำการบ้านบ้าง…วันๆอยู่กับมือถือ พูดด้วยไม่พูดด้วย หรือแอบแชทกับชะนีที่ไหน!!?🤬 มิน่าหมู่นี้เห็นฟิตหุ่นเหลือเกิน เอะอ่ะๆเข้าฟิตเนส หึๆๆ!! อย่าให้รู้นะ!!

เดี๋ยวเจอพระมเหสี ซูสีไทเฮานี่ล่ะ!! ทหาร!! เตรียมเครื่องประหาร!! 🔪🔪🔪🥚🥚🥚 #หัวจะปวด” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

โอ้ยแม่55 , 555ขำแคปชั่นแม่😂😂😂 , หน้าสวยสดใสมากเจเจ้❤️ , แม่ใจเย็นๆพ่อเล่นเกมส์แม่เล่นเกมส์😂 , 555555 เล่นเกมส์? , ใจเย็นๆแม่เบล , อุ๊ยย!!! ใจเย็นนะแม่เบลล์

มีดอย่างเดียวไม่พอค่ะแม่🔪🗡🔨🔫💣😂😂 , 😂😂วิถีแม่บ้าน แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าแคปชั่นทำเอาเสียวแทนหนุ่มแทคเลยค่า จนแฟนๆ เห็นแล้วจนต้องให้ใจเย็น

ขอบคุณข้อมุูล:belle_engtrakul