เบลล์ ภรรยา แทค โอคค่าเทอมลูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เด็กไทยจำนวนมากต้องเรียนหนังสือผ่านทางออนไลน์ ซึ่งก็มีปัญหาตามมามากมายสารพัดเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งทางด้านของคณะรัฐมนตรี ก็ได้ให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย

ด้านการศึกษาในช่วงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) มาตรการ ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเรียนรู้ โดยให้ความช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษาที่กำลังศึกษา

อยู่ในสถานศึกษาสังกัด ศธ. ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษานอกสังกัด ศธ.ในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้นอนุบาล-ม.6 และระดับอาชีวศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)

และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในอัตรา 2,000 บาทต่อคน โดยจ่ายผ่านสถานศึกษา และให้สถานศึกษาจ่ายตรงให้แก่นักเรียน นักศึกษา หรือผู้ปกครองแล้วแต่กรณีในรูปแบบของเงินสด หรือนำเข้าบัญชีธนาคาร

ล่าสุด เบลล์ อดิราภ์ ภรรยา แทค ภรัณยู ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจกับค่าเทอมของลูกชายอย่าง น้องภารัน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จ่ายค่าเทอมไป 6×,××× บาท เจอโควิด

กระทรวงศึกษาบอกให้คืน 2,000 บาทถ้วน โรงเรียนก็ซื่อตรงมากๆคืนมาก่อน 2,000 ถ้วนเป๊ะ! แต่ยังไม่มีพูดถึงว่าทางส่วนของรร.จะคืนให้เท่าไหร่ด้วยนะ! 🥲🥲🥲

#น้ำตาจะไหล #ถ้าเทอฮู้แล้วเธอจะจ่ายอยู่บ่ #บ่เฮาบ่จ่ายบ่ดั๊ยย #ค่าเทอมต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนแล้ว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลายว่า เหมือนกันเดะๆเลยค่ะ พอสอบถามไปทาง รร ครูก็ตอบแค่ ค่ะๆๆๆๆ , ค่าหนังสือยังม่ายพอเลยแม่​ ควรเอาสองพันไปซื้อไฟเซอรมาฉีดให้เด็กดีกว่ามั้ย​ ,

เทอม25,400 ตอนนี้ได้คืนมาแค่2,600 แย่มากค่ะพี่ ,จริงค่ะ รร.เงียบมาก , ไม่ใช่เงินคืนจากค่าเทอมด้วยนะคะ 2,000 บาทนี้เป็นงบที่กระทรวงจัดสรรให้นักเรียนทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:belle_engtrakul