เบสท์ ชนิดาภา นางเอกรักแห่งสยาม 15 ปีผ่านไป สวยแซ่บมาก

บันเทิง

ปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นหน้าเห็นตาอยู่ตลอด สำหรับ เบสท์ ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ นักแสดงสาวหน้าแบ๊ว ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆหลายคนเลยทีเดียวเพราะนับวัน สาวเบสท์ ยังสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอช่วงนี้ก็มักจะได้เห็นอะไรที่แซ่บๆอยู่ตลอดเวลาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างก็พากันน้ำลายหกกันเพียบ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ขึ้นสุดๆ

หากจะเล่าย้อนกลับไป สาวเบสท์ เธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการชนะเลิศประกวดสาวผิวน้ำนมของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เบบี้มายด์ หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานถ่ายแบบปกนิตยสารวัยรุ่นและโฆษณา

รวมถึงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอมากมายจนได้มาแสดงภาพยนตร์ รักแห่งสยาม กับบท โดนัท แฟนของ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่มีคนรู้จักเธอมากขึ้นและโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

ปัจจุบัน สาวเบสท์ จะมีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามเยอะแยะมากมาย ฮอตไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆเลย

ก่อนหน้านี้ สาวเบสท์ เซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่ายละคร Exact เป็นเวลา 5 ปี และประเดิมด้วยการเป็นนางเอกละครเรื่องแรกกับ ความลับของ Superstar คู่กับ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

เมื่อครบอายุสัญญา 5 ปี สาวเบสท์ ขอยกเลิกไม่ต่อสัญญากับทางค่ายและผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระและได้มาแสดงละครเรื่อง ผู้ดีอีสาน ทางช่อง 3

เป็นการพลิกบทบาทจากนางเอกเป็นนางร้ายครั้งแรก ต่อมาทางช่อง 3 เรียกตัวเข้าไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดทุกวันนี้ก็ยังเป็นนักแสดงในสังกัดอยู่

และปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ร้านราเมน Marumomo และร้านขนมออนไลน์ Das Beste ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมาก

ขอบคุณข้อมูล : best_chanidapa