เบสท์ อวดความแซ่บ ในชุดว่ายน้ำลูกไม้สีขาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว เบสท์ ชนิดาภา เป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัว เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการชนะเลิศประกวดสาวผิวน้ำนม ของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เบบี้มายด์ หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานถ่ายแบบปกนิตยสารวัยรุ่นและโฆษณา

รวมถึงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอมากมาย จนได้มาแสดงภาพยนตร์ รักแห่งสยาม กับบท โดนัท หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่ายละคร Exact เป็นเวลา 5 ปี

และประเดิมด้วยการเป็นนางเอกละครเรื่องแรกกับ ความลับของ Superstar และเมื่อครบอายุสัญญา 5 ปีเจ้าตัวก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ

และพลิกบทบาทจากนางเอกเป็นนางร้ายครั้งแรก ต่อมาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3ค่ะ และมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวเบสท์ ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความสวยให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ โดยเจ้าตัวได้อวดชุดว่ายน้ำสีขาวลายลูกไม้ สุดเซ็กซี่

ที่สวมใส่ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล ต้องบอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้สวยสะกดทุกสายตา หุ่นผิวเป๊ะปังมากไร้ที่ติจริงๆ ค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“No filter need. 💦 #น้ำทะเลสีสวยมาก #similanisland #phangnga #thailand” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวเบสท์สนั่นไปทั้งไอจีค่าา สวยครับ😍😍😍😍 , สวยจังเลย , น่าร๊ากกกกกกกอ่า รักเลยค้าบบบปม 🤟🏼😘❤️ , สวยมากกก , สวยงามจังเลยครับ งามกว่าทะเลอีกครับ

สวยจร้าเบสทอยากเล่นน้ำคน แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นสวยแซ่บ สะดกทุกสายตาเลยนะคะ ทำเอาหนุ่มๆ ใจหวิวไปตามๆ กันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:best_chanidapa