เบสท์ โพสต์ภาพคู่ ตงตง พร้อมแคปชั่นชวนคิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของ สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดที่รักของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ และพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ ตงตง กฤษกร

ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ เรียกได้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่เบ่งบานเป็นอย่างมากเลยค่ะ เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดีแน่นอน

ล่าสุด สาวเบสท์ ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดสวีทกับหนุ่มตงตง พร้อมกับระบุแคปชั่นที่ทำเอาหลายๆ คนต้องคิดไปไกลว่า

“พักกินข้าวบนดาดฟ้า แต่ถ้ารักกันขึ้นมา ดาดฟ้าก็จัดงานแต่งได้นะ🥰 @seasonal.bkk #หนึ่งแสนตัว” งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้ว เข้ามากดไลค์กันย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ เป็นคู่ที่น่ารัก สวยหล่อ มาก มาก ตงตงเบส ❤️ , แคปชั่นเอาไปเลยหนึ่งนิ้วโป้งง💖🤏🏻

❤️❤️ น่ารักจังเลย😍😍 , อ้าย คุณหนู คุณชายจัดหนัก , น่าร้ากกกกกกก น่ารักที่สุด , สวยหล่อเหมาะสมกันที่สุด , น่ารักค่ะ❤️❤️, น่ารักมากชอบแคปชั่นดีอ่ะ

แหม่ๆ น่ารักมากๆ เลยนะคะ ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย แถมแคปชั่นยังชวนคิดไปไกล นึกว่าจะมีข่าวดีซะแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bestkamsing