เบส ลูกสาวสมรักษ์ อวดความเเซ่บกลางสระ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่หลายคนนั้นต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองจากการเเข่งขันมวยสากลสมัครเล่น จนทำให้สมรักษ์ มีชื่อเชื่อโด่งดังเเละเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเจ้าตัวยังมีผลงานภาพยนตร์ละครอื่นๆตามมาอีกมากมาย

ซึ่งนอกจากจะเป็นที่รู้จักเเล้ว ลูกสาวคนสวยอย่าง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ก็สวยเก่งไม่เเพ้คุณพ่อด้วย ซึ่งสาวเบสนั้นได้เริ่มทำช่องยูทูปมาตั้งเเเต่สมัยอยู่มัธยมปลาย จนมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เเถมรายได้จากช่องยังช่วยเเบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว ทำให้คุณพ่อถึงกับปลิ้มปริ่มในตัวลูกสาวคนสวยสุดๆ

พร้อมทั้งเมื่อปีที่ผ่านมาสาวเบสยังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับรถหรูคันเเรกในชีวิตของตัวเอง ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำเเรงของตัวเองล้วนๆ ต้องบอกเลยว่านอกจะเป็นสาวสวยเเล้ว ยังขยันมากๆ เห็นเเบบนี้เเล้วหนุ่มๆหลายคนคงจะเรียงคิวต่อเเถวเข้ามาขายขนมจีบให้กับสาวเบสกันไม่น้อยเเน่ๆ เเต่ดูท่าทางของคุณพ่อเเล้ว คงจะเเอบหวงลูกสาวคนนี้ไม่เบาเลยละค่า ซึ่งนอกจากสาวเบสจะทำช่องยูทูปเเล้ว

เจ้าตัวก็ยังมีผลงานอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเล่น MV เพลง งานเดินเเบบ, โฆษณา ,พิธีกร, รีวิวสินค้า จนเป็นที่รู้จักในวงการมากยิ่งขึ้น เเถมรายได้ทำช่องยูทูปต่อเดือนยังสูงถึงหลักเเสนต่อเดือนด้วย เเถมยังให้ค่าขนมคุณพ่อทุกเดือนด้วย

ล่าสุด สาวเบสก็ขอหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง เดินทางไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศรับอากาศบริสุทธิ์ริมทะเล เเถมงานนี้เจ้าตัวยังออกมาโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ให้เห็นกันรัวๆ ซึ่งภาพที่ทำเอาหลายคนต้องจับตามอง ก็คงจะเป็นภาพที่สาวเบสกำลังโพสท่าสวยๆอยู่กลางสระว่ายน้ำ

พร้อมทั้งใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วสีดำสุดเซ็กซี่อยู่กลางสระ ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็สวยเป๊ะสุดๆ สวยเเซ่บขนาดนี้หนุ่มๆคงจะมีใจละลายกันมั้งละค่า ยิ่งโตสาวเบสก็ยิ่งฉายเเววความเเซ่บมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ว่าเเต่คุณพ่อเห็นลูกสาวในชุดว่ายน้ำเเล้ว จะมีเเอบหวงบ้างไหมค่ะเนี้ยย

ขอบคุณข้อมูล: bestkamsing

เรียบเรียงโดย:setup999

May