เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ยังไม่มีแฟน

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานานกว่า 30 ปี สำหรับซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า พี่เบิร์ด ปัจจุบันอายุ 63 ปี ยังคงดูดีและหล่อมากกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆหน้าเด็กโกงอายุสุดๆ

ผลงานในวงการเพลงเขาเริ่มต้นจากการประกวดร้องเพลงของสยามกลการ ต่อมาเป็นนักร้องในสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย

มียอดจำหน่ายอยู่ในระดับแนวหน้าของทวีปเอเชียรวมมากกว่า 25 ล้านชุด เขามีสตูดิโออัลบั้มเดี่ยวที่มียอดจำหน่ายเกินล้านตลับมากที่สุด 7 ชุด และมีอัลบั้มพิเศษที่ยอดจำหน่ายเกินล้านตลับอีก 2 ชุด

ซึ่งตอนนี้เขากลับมาเอาใจแฟนๆอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่  BIRD 22 และคอนเสิร์ต SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด

ล่าสุด เบิร์ด ได้มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในรายการ 3 แซ่บ พร้อมพูดถึงอัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งบางช่วงบางตอนการพูดคุย

เบิร์ด ยังได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ทุกวันนี้ยังครองตัวเป็นหนุ่มโสด ไม่มีแฟนสักทีว่าพี่เป็นเผ่าลูตูนัวคือพวกชอบนัวเนีย พี่กลัวว่าเขาจะรำคาญเราเพราะพี่เป็นคนที่ชอบนัวเนียมาก

ถ้ารักใครแล้วก็จะนัวเนียกับเขาทั้งวัน เป็นแบบนี้แล้วจะมีใครมีเวลาให้เราขนาดนั้นหรือว่าเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น

บางครั้งมันก็ไม่ไหวแต่เราต้องอยู่ให้ไหวให้ได้ การที่ไม่มีใครมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีใครของพี่มันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

เพราะคนนั้นจะต้องเจออะไรเยอะมาก ต้องรับการนัวเนียของพี่เบิร์ดได้ พี่เบิร์ดหอมทั้งวัน กอดทั้งวัน อยากอยู่กับเขาทั้งวัน เพราะพี่เป็นคนขี้เหงา