เบิร์ด นักร้องหนุ่ม ขอโทษ หลังโพสต์ประจานคุณยาย

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าเลยทีเดียวค่ะ สำหรับทางนักร้องหนุ่ม เบิร์ด พีรวิชญ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ถึงคุณยายที่ไม่ยอมให้คุณแม่ของเบิร์ดนั่งเก้าอี้ ทั้งที่นั่งห่างกันแล้วแม่ของเบิร์ดเองก็ใส่แมสก์เรียบร้อย แต่แล้วก็นั่งได้ จนต่อมาลูกสาวของคุณยายก็เดินมาบอกอีกว่าให้ไปนั่งที่อื่น ซึ่งที่เก้าอี้นั้นมีป้ายที่เขียนไว้ว่า “ห้ามนั่ง” จากนั้นก็มีกระแสตีกลับออกมาถึงตัวเบิร์ด เพราะชาวเน็ตหลายคนมองว่าคุณยายทำถูกแล้ว

เพราะว่าต้องเว้นระยะห่างทางสังคมเอาไว้ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อมา ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเบิร์ด บางคนถึงขั้นส่งข้อความไปต่อว่า จนต่อมาเบิร์ดต้องไลฟ์สดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่กิดขึ้น

พร้อมทั้งขอโทษคุณยายและลูกสาวที่ตนเองโพสต์ไปแบบนั้น อีกทั้งยังบอกอีกว่าอยากที่จะเจอคุณยาย และครอบครัวเพื่อขอโทษ ยอมรับว่าตกใจมาก และจะจำเป็นบทเรียนให้กับชีวิตตนเอง ไม่ได้มีเจตนาอะไรเลยถ้าหากว่าใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมต้องขอโทษ และรู้สึกตัวเองก็ผิด

และล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เบิร์ด ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จากการโพสรูปภาพและข้อความของผม ทำให้คนในสังคมเกิดความรู้สึกที่ไม่ดีเป็นกระแสออกไปเป็นวงกว้างผมเบิร์ดพีรวิชญ์ ต้องขอโทษทุกคนด้วย

มันเป็นความผิดส่วนตัวของผมเอง ผมขอรับผิดชอบต่อการกระทำทุกอย่างแต่ขอความกรุณาอย่าตำหนิครอบครัวหรือทางต้นสังกัดที่ผมทำงาน ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ตัดสินใจลาออกเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนต่อองค์กร ทางวงได้ประกาศให้ผมพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกแล้ว

ผมขอกราบขอโทษต่อทุกคนอีกครั้ง ความผิดครั้งนี้ผมสำนึกได้แล้ว ก็ขอโอกาสให้ผมได้ยืนอยู่ในสังคมเพื่อทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ต่อไป 🙏🙏🙏 ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น กำลังใจมีให้เหมือนเดิมนะ , สู้ๆนะน้อง ผิดแล้วยอมรับผิด ดีแล้ว เริ่มใหม่นะ

, ต่างคนต่างความคิด ขนาดพี่ไม่ได้ด่ายายแค่เม้นพี่ยังโดนตีความยาวเลย พี่ละงง ยังเป็นเพื่อนในเฟสยุน่ะบ่ลบเพื่อนดอกจ้า , ขอส่งกำลังใจนะครับสู้ๆนะครับ , พี่ว่าเบริดไม่ผิดนะ เพราะมองจากภาพน่าจะอรุ่มอร่วยกันไป เพราะเสื้อเทาข้างหลังคือใกล้ยายมากกกๆๆๆๆๆ ถ้าห้ามก็ต้องห้ามนั่งหมด

https://www.facebook.com/100017709827374/videos/608981299702192/

ขอขอบคุณ : เบิร์ด พีรวิชญ์

เรียบเรียงโดย : setup999

kan