เบิร์ด เคลื่อนไหวหลัง บังแจ็ค ปล่อยคลิปอ้างคุย เบิร์ด จี๊ด กระติก

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด้นที่ชาวเน็ตจับตามองและวิพากษ์วิจารณืกันเป็นจำนวนมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวมากฝีมือ แตงโม นิดา โดยก่อนหน้านี้ บังแจ็ค ได้เปิดคลิปอ้างเหมือนคุยกับเบิร์ดแฟนหนุ่มของแตงโม โดยบอกว่า คำพูดเบิร์ดกับกระติกในวันที่แตงโมจมน้ำ ลักษณะเหมือนเสียงเบิร์ดพูดว่า

“มึxไม่ดูแลแฟนxเท่านั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอร่างน้องโม ผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม มันบอกว่าฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวยนั่งตากลมของฉันสิ

คำนี้มันทำให้ผมไม่อยากคุยกับมันอีกเลย จากนั้นเป็นเสียงบังแจ๊ค พูดว่า คำนี้มันพูดไม่ได้ พูดได้ไงอ่ะ ก่อนเสียงเบิร์ดจะพูดอีกว่า คือเด็ก 2-3 ขวบอะไร มันไม่เกี่ยวเว้ยมันเกี่ยวว่ามึxดูแลเพื่อนมึxยังไง มึxดูแลเพื่อนมึxดีหรือเปล่า

มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบจะต้องมานั่งดูมันตลอด 24 ชม. จะต้องมานั่งดูมันตลอด คือมันไม่ใช่ อีกอย่างมึxเป็นผู้จัดการไอ้เหี้xเออนั่นแหละพี่ผม…เสียงบังแจ๊ค ยังถามอีกว่า ใครพูดคำนี้นะ กระติก จากนั้นเป็นเสียง เบิร์ด พูดว่า

กระติกพูดเราจะไปดูมันตลอด 24 ชม.ได้ยังไงมันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ คือคำนี้มันทำให้ผมแบบจี๊ดเหมือนกัน ผมถามว่าแล้วโมตกไปตอนไหน บอกตกไปตอนไหนไม่รู้ เราไม่ได้ไปมองมันตลอดเวลานะเว้ยเบิร์ด อะไรยังงี้”

ล่าสุด เบิร์ด ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์คลิปแตงโม โดยรวมคลิปหลายโมเมนต์ของแฟนสาวขณะยังมีชีวิต พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดคิดถึงว่า “i miss you so much😘🙁🥺😢😭

โคตรคิดถึงเลยอะ❤️🤍 @melonp.official 🍉” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มเบิร์ดกันอย่างล้นหลามเลยค่ะ

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลืมคนที่เรารัก#มันทรมานมากนะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , ยอมรับอย่าง1ในตัวพี่คือ เก็บวิดีโอได้เก่งมากๆ และรักพี่โม มากๆ 🙏🙏🙏🙏🤍🤍🤍🤍

เข้มเเข็งเด้อ 🤍 , คิดถึงคุณแตงโมจัง สู้ๆนะคะคุณเบิร์ด ❤️ , คิดถึงมากกก❤️❤️❤️ , คงทรมานเกินบรรยายสู้ๆค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเบิร์ดด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:stonerbkk