เบิร์ด โพสต์แล้ว หลังตำรวจแถลงสรุปคดี แตงโม

โซเชียล

เรียกได้ว่าเมื่อวันที่ 26 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ได้แถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจสืบสวนภาค ร่วมกันสืบสวนสอบสวนคดีนานกว่า 2 เดือน สอบปากคำพยานบุคคลและพยานแวดล้อมกว่า 140 ปาก สำนวนสอบสวน 8 แฟ้มใหญ่ มากกว่า 1,000 หน้า

พร้อมทั้งได้รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ ภาพจากกล้องวงจรปิดจากกล้อง 70 ตัว และคลิปอีกกว่า 200 คลิปโดย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ยืนยันคดีครบถ้วนสมบูรณ์ไม่มีประเด็นต้องสอบเพิ่ม

โดยการแถลงข่าว ตำรวจเชื่อว่า การเสียชีวิตของแตงโม เกิดจากความประมาทของคนบนเรือ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำคลิปวิดีโอชี้แจงบางส่วนที่พอเปิดเผยได้ในสำนวน เพื่อคลายข้อสงสัยของคนในโลกโซเชียล

พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาอธิบาย หลังเชื่อได้ว่า แตงโม ตกจากท้ายเรือ และบาดแผลที่เกิดขึ้น สอดคล้องกับการปั่นของใบพัดเรือ ทำให้เชื่อว่าหลังจากพลัดตกท้ายเรือแล้ว ถูกใบพัดเรือ

ล่าสุด หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงสรุปคดีแตงโมแล้วนั้น เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจี โดยโพสต์ภาพคู่กับสาวแตงโม

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Miss you so much!!@melonp.official 🍉#stonerbkk #greenmanmelon” ซึ่งแปลว่า “คิดถึงคุณมากๆ” รวมถึงในไอจีสตอรี่ เบิร์ด โพสต์ภาพช่อดอกไม้สีขาว

และรูปหน้าเศร้า รวมถึงสตอรี่คลิปวิดีโอที่น้ำทะเลกำลังพัดเข้ามาชายฝั่ง พร้อมข้อความสั้นๆว่า “YOU” ที่แปลว่า “คุณ” ซึ่งงานนี้ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ โมต้องได้ความยุติธรรม ❤️ , เป็นกำลังใจให้นะค่ะ คุณเบิร์ด✌🏻✌🏻✌🏻 , คิดถึง​😢 , คิดถึงมากๆ❤❤ , โง้ยย น่ารัก!! คิดถึงด้วยยยย😍🤍 , คิดถึงพี่โม❤️

เรียกได้ว่าแฟนๆ ยังคงรักและคิดถึงสาวแตงโมกันเป็นจำนวนมากเลยนะคะ แม้ว่าเจ้าตัวจะจากไปนานเป็นเดือนแล้ว เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเบิร์ดด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:stonerbkk