เบิ้ล ประกาศ เตรียมอำลาวงการ ขอมีชีวิตส่วนตัว

บันเทิง

สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช นักร้องแนวเพลงลูกทุ่ง สังกัดค่าย อาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “อ้ายมีเหตุผล” เป็นอีกหนึ่งนักร้องขวัญใจแฟนเพลงเลยค่ะ โดยเบิ้ลนั้นถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้าง ไม่ถือตัวเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ เวลาไปคอนเสิร์ตขึ้นร้องเพลงก็จะมีแม่ยก แฟนคลับตามไปให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เบิ้ล เพราะเจ้าตัวได้ออกมาประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่าอยากที่จะไปมีชีวิตส่วนตัว อยากที่จะพักผ่อนอยู่กับครอบครัวและจะขอทำหน้าที่ตอบแทนแฟนคลับอีกประมาณ 1-2 ปี ก่อน ซึ่งก็คล้ายกับว่าเบิ้ลนั้นเตรียมที่จะอำลาวงการบันเทิงแล้ว

โดยโพสต์ข้อความว่า “ผมอยากตอบแทนแฟนคลับของผมให้ได้มากที่สุด ตอบแทนคนร่วมงานให้เค้าอยู่ได้ จริงๆผมอยากพัก ผมอยากไปมีชีวิตส่วนตัวอยากทำธุรกิจส่วนตัวพักผ่อนอยู่กับครอบครัวจริงๆนะ ขอสู้อีกสักปีสองปี ผมจะจดจำทุกคนตลอดไป” และเขียนแคปชั่นว่า “ผมรัก ในเสียงเพลง และรักทุกคนนะครับ 🤍🌱”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้เบิ้ลกันอย่างรัวๆเลยว่า ลูกชายพูดภาษาไทยไม่ค่อยได้ แต่เพลงที่เขาไปร้องโชว์ ที่ร้านอาหารไทยคือ “อ้ายมีเหตุผล” ขนาดหน้ากากข้าวหลามที่ได้ยินแค่เสียงเขายังจำได้ ❤❤ สู้ๆนะ คนที่รักและคอยติดตามผลงานเบิ้ลก็ยังมีอีกมาก เป็นกำลังใจให้😍😍 ,

รักนะเฮีย❤️❤️ , ✌️✌️ไม่ว่าเฮียเจอเรื่องอะไรมา. พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้เฮียเสมอ อายุน้อย 100 ล้าน อยู่แล้ววว ❤️❤️❤️ , ฟ้าวแท้หัวหน้าอยู่นำกันก่อน บ่ทันเฒ่ายุ , สรุปอยากมีเมียติเฮีย…เบิ้ล55+ , ยินดีที่ได้ติดตาม อายุยังน้อยสู้ต่อไปเป็นกำลังใจให้ตลอดไปครับ ,

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เฮียเสมอ💕💕💕✌️✌️✌️ , 👍👏❤️คุณคือ ผู้เสียสละมากๆ มีความอดทน ทำเพื่อผู้อื่น ขอให้คุณความดีนี้ คุ้มครองตัวคุณ และครอบครัวของคุณนะค่ะ , 💚💚💚 , ♥️♥️♥️♥️🙏🏾 , 💖💖💖

ซึ่งสรุปแล้ว เบิ้ล นั้นคิดที่จะอำลาวงการบันเทิงในอีก 1-2 ปีข้างหน้าจริงหรือไม่ แฟนๆคงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอขอบคุณ : ble_patumrach_smiles

เรียบเรียงโดย : setup999

kan