เบียร์ ภัสรนันท์ สวมวันพีชแหวกข้าง ปั่นจักรยาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จัก เบียร์ ภัสรนันท์ เป็นอย่างดี ผู้หญิงที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบตุ๊กตา และเสียงอันหวานใสไพเราะชนิดที่หาตัวจับยากเสียด้วย จังหวะแรกที่ได้เห็น หลายคนก็น่าจะรู้สึกไม่ต่างกันคือน้องคนนี้มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักดี

ส่วนหนึ่งก็คงเป็นผลมาจากการแต่งตัวของเธอเองด้วย แต่พอน้องเริ่มร้องเพลงเท่านั้น ความคิดแรกก็เปลี่ยนไป จากที่เป็นผู้หญิงน่ารักแบบธรรมดาทั่วไป ก็กลายเป็นมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเท่าทวีคูณ

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลง The Voice ไปแล้ว เธอก็เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ แล้วก็มีกลุ่มแฟนคลับที่ค่อยๆ ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นทีละน้อย

จุดที่น่าภูมิใจที่สุดคือ เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ หลายคนที่ต้องการจะเป็นนักร้อง แล้วยังไม่กล้าที่จะออกมาตามฝันของตัวเอง โดยเบียร์ ไม่ได้เริ่มก้าวแรกที่เวที The Voice เลย

แต่เธอมีผลงานมาก่อนหน้านี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการประกวดรายการ Pockey Star Contest ครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง ต่อมาก็เป็นรายการของ Yamaha ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงเช่นเดียวกัน

ล่าสุดสาวเบียร์ เที่ยวพักผ่อนส่วนตัวก็ไม่ลืมที่จะอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าว โดยเจ้าตัวได้ออกมาดพสต์ภาพปั่นจักรยานโดยสวมชุดว่ายน้ำสีดำอวดหุ่นสุดเป๊ะ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “I’ll be there, wherever you areถ้าเธอรออยู่ที่ปลายทาง ไกลแค่ไหน ก็เหมือนหน้าปากซอย💙👙 @spf.co.bkk 💕🖤”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวเบียร์กันอย่างถล่มทลาย สวย น่ารัก😍😍 , จวย🔥🔥😍 , นะร้ากกไอต้าว

มีคนซ้อนยังค๊าบบบ 🔥🔥🔥 , เกินปุยมุ้ย , อยากเป็นจักรยาน , สวยพิเศษ เดชทุเรียน😍😍 , หู้ยยย❤️❤️ , งูยยย ❤️ แหม่ๆ ลุคนี้แซ่บ จนแฟนๆ ต้องร้องว้าวเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:beerpassaranan