เบียร์ เดอะวอยซ์ ถ่ายรูปคู่แมว หนุ่มๆทนไม่ไหวอิจฉาหนัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว เบียร์ ภัสรนันท์ ผู้หญิงที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบตุ๊กตา และเสียงอันหวานใสไพเราะชนิดที่หาตัวจับยากเสียด้วย จังหวะแรกที่ได้เห็น หลายคนก็น่าจะรู้สึกไม่ต่างกันคือน้องคนนี้มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักดี

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลง The Voice ไปแล้ว เธอก็เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ แล้วก็มีกลุ่มแฟนคลับที่ค่อยๆ ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นทีละน้อย

จุดที่น่าภูมิใจที่สุดคือ เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ หลายคนที่ต้องการจะเป็นนักร้อง แล้วยังไม่กล้าที่จะออกมาตามฝันของตัวเอง โดยเบียร์ ไม่ได้เริ่มก้าวแรกที่เวที The Voice เลย

แต่เธอมีผลงานมาก่อนหน้านี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการประกวดรายการ Pockey Star Contest ครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง ต่อมาก็เป็นรายการของ Yamaha ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงเช่นเดียวกัน

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวเบียร์ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บความเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ต้องร้องว้าวอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด ทำเอาหนุ่มที่ชื่นชอบแมวใจฟู่ไปตามๆ กัน เมื่อสาวเบียร์ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับน้องแมวสุดน่ารัก แต่ด้วยความแซ่บของเจ้าตัวก็ทำเอาหนุ่มๆ ต่างอิจฉาน้องแมว

แถมยังโฟกัสผิดจุดอีกด้วย โดยสาวเบียร์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🐱💕แมวส้มมมม 😍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเจ้าตัวสนั่นไอจี!

น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุดอ่า รักเลยค้าบปม 🤟🏼😘❤️ , อยากเป็นแมวบ้าง 😉 , ตัลร้ากกก , แมวส้มมันร้ายยยยย😻😻😻 , อิจฉาไอ้ส้มมม , ประมูลแมวครับ เริ่ม😍

อิจฉาแมวเลย😂 , น้องแมวน่ารัก , สวยน้องเบียร์ ❤️ , อยากเป็นแมว , น่ารัก😸❤️ , เกินปุยมุ้ย❤️ , รักทั้งแมวและรักพี่เบียร์ไปด้วยเลยครับ❤️❤️❤️😍😍😍 แหม่ๆ อดที่จะอิจฉาน้องแมวไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:beerpassaranan