เบียร์ เดอะวอยซ์ โชว์เต้นเพลง ฉลามงับคุณ ทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ เป็นนักร้องสาวที่มีชื่อเสียงจากการประกวดร้องเพลงในรายการ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 และมีผลงานด้านการถ่ายแบบในนิตยสารหลายเล่ม และเป็นอดีตแฟนของนักร้อง คัตโตะ จากวงลิปตา

โดยเบียร์เป็นผู้หญิงที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบตุ๊กตา และเสียงอันหวานใสไพเราะชนิดที่หาตัวจับยากเสียด้วย จังหวะแรกที่ได้เห็น หลายคนก็น่าจะรู้สึกไม่ต่างกัน

คือน้องคนนี้มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักดี ส่วนหนึ่งก็คงเป็นผลมาจากการแต่งตัวของเธอเองด้วย แต่พอน้องเริ่มร้องเพลงเท่านั้น ความคิดแรกก็เปลี่ยนไป

จากที่เป็นผู้หญิงน่ารักแบบธรรมดาทั่วไป ก็กลายเป็นมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเท่าทวีคูณ และวันหนึ่งหลังจากที่สาวเบียร์ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่

ก็มีทั้งกระแสที่ต่อต้านและกระแสที่ชื่นชม แต่เธอมองว่า มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถไปกำหนดหรือว่ากะเกณฑ์ให้ใครคิดยังไงกับเรา แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นพัฒนาการอีกอย่างหนึ่ง

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเบียร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปเต้น “ฉลามงับคุณ” เพลงฮิตจาก บอนซ์ ณดล Ft. IIVY B พร้อมกับระบุแคปชั่น

“เจอฉลามหน่อย งับๆๆๆ 🦈💦🌊” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารักจังเลย😍😍😍😍😍❤️❤️💓💓💓💓💋💋 , สุดสวยน่ารักคนงามน่ารักมากที่สุดเลยครับ😍😍 , ทีมฉลามงับ!!! 🦈 , ปล่อยให้งับเลยจ้า😂🦈 , เส้นเลือดในสมองจะแตกแล้ว 😂

ฉลามตัวนี้ทำไมน่ารักจังเลยครับ😊😊😊😊 , รับครับ ส่งมาแบบนี้เลย , ชอบแง๊บบบบ 😍💙 , น่ารักคับ , ชอบงับๆ ❤️ ทั้งน่ารัก และเซ็กซี่เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:beerpassaranan