เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ร่ายยาว สุดเอือมกับเรื่องแฟนเก่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวเสียงนางฟ้าที่มาพร้อมกับความแซ่บสุดเซ็กซี่จนทำหนุ่มๆหลายคนใจหวิวหนักมาก สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เจ้าตัวฮอตไม่ไหวแล้วถูกพูดถึงอยู่ตลอดเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว

และงานนี้เธอก็ทำเอาหนุ่มๆเกือบทั่วทั้งประเทศอกหักเมื่อ สาวเบียร์ เผยภาพหวานๆไปเที่ยวทะเลกับแร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอตอย่าง ท็อป LazyLoxy สาวๆก็อกหักไม่แพ้กันเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้งคู่เป็นอะไรกันซึ่งก็มีหลายๆคนชอบคู่นี้และก็ไม่ชอบออกมาต่อว่าสนั่นเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

ล่าสุด สาวเบียร์ สุดเอือม ออกมาโพสต์ร่ายยาวเรื่องแฟนเก่า ระบุว่า” เรื่องเบียร์ กับแฟนเก่า นี่จริงๆ คนไม่รู้อะไร ไม่ควรพิมพ์ไปเรื่อย ถ้าฟังมาจากคนอื่นอีกที

ก็ช่วยคิดกันหน่อยนะคะ เรื่องมันจบไปนานแล้ว เราต่างฝ่ายก็ต่างขอโทษกันไปนานแล้ว เบียร์กล้าพูดนะ ว่าเบียร์เป็นคนทุ่มเทให้กับความรักมากๆ

และก็เสียใจมาเยอะมากๆ เบียร์ต้องผ่านอะไรมาบ้าง พวกคุณไม่เคยมานั่งเสียใจกับเบียร์เลยด้วยซ้ำ อดีตเบียร์ไม่อยากกลับไปมองแล้วอนาคตให้เป็นเรื่องของอนาคต

ปัจจุบัน : มีความสุขดี ทำให้ดีในทุกๆวัน ชีวิตมันแค่นี้ค่ะ ถ้าคนเราโฟกัสกับปัจจุบัน และทำให้มันดีที่สุดในปัจจุบันที่เราสามารถจะทำได้ แค่นี้ชีวิตก็ happy ขึ้นมากแล้วค่ะ 💕 ”

พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ต่อว่า ” ไม่เป็นไรเลยทุกคน เบียร์ไม่ได้เครียดอะไร แค่มันเอือมบ้าง กับการกระทำของคนไม่รู้อะไร แต่พิมพ์ไปเรื่อย 😂 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ สาวเบียร์ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สู้ๆนะคะเดี๋ยวมันก็ผ่านไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ขอบคุณข้อมูล : Bizcuitbeer