เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ เปิดตัวหนุ่มคนใหม่

บันเทิง

สำหรับ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวขวัญใจของหนุ่มๆเลยละค่าาา เพราะนอกจากจะมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว นอกจอยังภาพความแซ่บมาฝากแฟนๆตลอด เรียกได้ว่าคนนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่เลยละค่ะ

ทำเอาแฟนๆกดไลค์กันแทบไม่ทัน สำหรับภาพความแซ่บของเจ้าตัวไม่ว่าจะเป็นชุดบิกินี่ หรือชุดธรรมดาเพราะความแซ่บนั้นจัดเต็มและทะลุจอออกมาทุกภาพเลย ล่าสุด หลังจากที่เจ้าตัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลก็มีภาพความแซ่บมาฝากแฟนๆอีกแล้ว

แต่นอกจากจะมีภาพความแซ่บของเจ้าตัวแล้ว ยังมีภาพมาให้หนุ่มๆน้ำตาไหลด้วยเพราะมีภาพคู่กับหนุ่มคนใหม่ อย่าง วาน้อย (Wanoiz) หนุ่มหล่อหน้าตี๋ ยูทูปเบอร์สตรีมเกมส์ ทำเอาหลายคนแซวเลยว่าหรือนี่จะเป็นการโพสต์เปิดตัว

ซึ่งแฟนๆก็คอมเมนต์เลยว่า ทวงคืนวาน้อยจากเบียร์ เอ้ย !!! ทวงคืนเบียร์จากวาน้อย 555 , น่ารักสดใสมากเลยสวยมากๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️,วาน้อยยยยย , บิกินี่น่ารักมาก,เปิดตัวแล้วแหละ😂😂😂 , ต้องงี้สิ😂😂😂

งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มๆของเราแอบเศร้าไปตามๆกันเลยละค่ะ เพราะมีการโพสต์รูปคู่เปิดตัว แถมยังมีภาพคู่กันออกมาให้แฟนๆได้เห็นอีก งานนี้ก็คงต้องแสดงความยินดีกับสาวเบียร์ด้วยนะคะ หนุ่มๆเองก็ไม่ต้องเศร้าไปนะเพราะถึงจะมีหวานใจแต่ความแซ่บนั้นยังเหมือนเดิมแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะนอกจากจะโด่งดังจากการประกวดร้องเพลงเวทีเดอะวอยซ์แล้ว ยังมีความสามารถด้านการสตรีมเกมส์อีกซึ่งสาวเบียร์ก็ได้ฉายาจากสายเกมส์ด้วยกันว่า เกมเมอร์นางฟ้า แหม สวยแถมความสามารถครบเครื่องจริงๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ beerpassaranan

เรียบเรียงโดย : setup999