เบื้องหลังภาพ ชมพู่ นั่งขับรถด้วยความเร็วแสง

บันเทิง

เป็นซุปตาร์ขวัญใจใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ชมพู่ อารยา ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองไปซะทุกอย่าง โดยชมพู่นั้นถือว่าเป็นต้นแบบที่หลายคนนำไปปฏิบัติตาม ทั้งในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว หรือแม้แต่เรื่องการเลี้ยงลูกชาย ฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ

อย่างเมื่อไม่กี่วันมานี้ ชมพู่ ก็เพิ่งพา น้องสายฟ้า และ น้องพายุ รวมไปถึงเพื่อนๆไปร่วมกันทำบุญที่วัด ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น น้องสายฟ้า น้องพายุ ช่วยชมพู่ได้หลายอย่างเลยทีเดียว มีภาพน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจเพียบเลยทีเดียว

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ชมพู่ นั้นคือเจ้าแม่แห่งแฟชั่นนิสต้าตัวจริง มักมีการแต่งตัวเก๋ๆล้ำสมัยออกมาอยู่บ่อยๆ แถมยังเป็นผู้นำเทรนด์ในหลายๆเรื่องเลยด้วย อีกทั้งยังตามทันกระแสสุดๆไปเลยค่ะ

อย่างวันที่ 31 ตุลาคม นี้ก็จะเป็นวันฮาโลวีนแล้ว งานนี้มีหรอค่ะที่ ชมพู่ จะยอมตกเทรนด์ เพราะล่าสุด มีการใส่ชุดสีส้มขายาวสุดแซ่บออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแล้ว แถมยังเพิ่มความเก๋ด้วยการนั่งบนรถคันเท่ของลูกๆอีกด้วย

ซึ่งภาพนั้นก็ออกมาอย่างเป๊ะเลยทีเดียวค่ะ ไม่เสียชื่อเจ้าแม่แห่งแฟชั่นนิสต้า แต่เห็นภาพสวยๆสุดเป๊ะอย่างนี้เชื่อไหมค่ะว่าเบื้องหลังภาพเหล่านี้ฮาหนักมาๆๆ เพราะล่าสุดทาง พลอย ชวพร เพื่อนสนิทของ ชมพู่ ได้โพสต์คลิปเบื้องหลังของภาพสุดเป๊ะ

โดยขณะที่ ชมพู่ กำลังนั่งอย่บนรถนั้นก็ทำท่าทางเหมือนกำลังขับรถอย่างเร็วเหมือนใช้ความเร็วแสง ผมนี่ปลิวสุดๆไปเลย แต่ทั้งนี้ภาพสวยๆนั้นเกิดจากทีมงานคุณภาพที่ช่วยกันเป่าได หาอะไรมาพัดให้ผมกระเจิงเหมือนโดนลมที่แรงมากๆๆๆ

โดยพลอยเขียนแคปชั่นว่า “รถคันนี้เรวมาก 🧡🚙 @chomismaterialgirl @alexandul @jolyjo” งานนี้ทำเอาแฟนๆฮาไปตามๆกันเลยคอมเมนต์รัวๆเลยว่า เอ๊ออออออออออออออ , ให้เลยย เต็ม100 5555❤️ , 😂😂😂 , ขับด้วยความเร็วแสง 🤣🤣🔥 , 😄😄😄😄😄😄 , ของพี่ยุนะแม่!! แม่เอามาทำงี้😆😆😆😆😆😆😍 , 🤣🤣🤣🤣🤣 , 55555555 😂😂😂

ขอขอบคุณ : ploychava , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan