เบเบ้ โชว์หุ่นปัง นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีชมพู ลายดอกไม้สดใส

บันเทิง

เรียกได้ว่าหน้าสวยหุ่นเป๊ะ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดัง เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา วัย 34 ปี ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอมักจะทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายๆคนใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวเวลาที่เธอนุ่งน้อยชิ้นอวดหุ่นสุดปังเธอดูแลตัวเองดีมาก

เพราะ เบเบ้ นั้นได้ผันตัวเข้าสู่วงการคนรักสุขภาพอย่างเต็มตัวแล้วทำสาวๆหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้มีช่องยูทูบที่เกี่ยวกับการสอนออกกำลังกายด้วย

ล่าสุด เบเบ้ ได้ออกมาเผยภาพสุดแซ่บของตัวเองที่นั่งชุดว่ายน้ำบิกินี่สีชมพูลายดอกไม้สดใสโชว์กล้ามเนื้อสุดลีนหุ่นเป๊ะสุดเพอร์เฟค

พร้อมระบุข้อความว่า ” Hello September🫶 กันยา กันใจ เตรียมชุดจะไปทะเล ก็ไม่ได้ไปซักที🤣 @teamwangdesign #teamwangdesign 🌸 ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมในความสวยแซ่บของ เบเบ้ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว งานนี้สาวๆหลายคนอยากมีหุ่นดีๆแบบนี้กันเพียบ

บอกเลยว่าเธอมีวินัยในการดูแลตัวเองมากจริงๆนะเนี่ยสาวคนไหนที่อยากมีหุ่นดีแบบนี้ก็ไปดูคลิปสอนออกกำลังกายของ เบเบ้  กันได้นะคะมันได้ผลจริงๆ

เบเบ้ เข้าวงการบันเทิงด้วยความบังเอิญ เนื่องจากนั่งรอพี่สาวที่กำลังเรียนพิเศษอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์อยู่จนได้พบกับแมวมองชักชวนให้เบเบ้เข้าวงการ

หลังจากนั้นเบเบ้จึงมีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเล่นละครเรื่อยมา นอกจากนี้แล้ว เบเบ้ยังมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เจ มณฑล จิรา และ แดนนี่ ดนัย จิรา อีกด้วย

ปัจจุบันเป็นอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ชีวิตส่วนตัว เบเบ้ ได้แต่งงานกับ บูม สุธีร์ บวรวณิชย์ ทายาทตระกูลดัง สวยเก่งครบเครื่องมากสาวคนนี้

ขอบคุณข้อมูล : thisisbebe