เปรี้ยว นำทีมเพื่อน มอบชุด PPE ให้โรงพยาบาลรามา

บันเทิง

น้ำใจคนไทยทั้งประเทศยังหลั่งไหลไม่หยุด หลังจากต้องเจอกับเชื้อไวรัสโควิด-19 เหล่าดารา ศิลปิน ต่างออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ ดาราบางคนถึงกับขอลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆด้วยตัวเอง เเละอีกส่วนหนึ่งได้ช่วยบริจาคหน้ากากอนามัย เเละอุปกรณ์สิ่งของจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยให้เเก่โรงพยาบาลต่างๆที่ได้รับความเดือดร้อน

สาวสวยอย่าง เปรี้ยว ทัศนียา ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ขอออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ด้วยการนำทีมเพื่อนๆร่วมสังกัดอย่าง พัดพัด รัตน์ฟ้า ,เลน่า เฮเลน่า เเละหนุ่มไบรท์ รพีพงศ์ ส่งมอบชุด PPE ให้เเก่โรงพยาบาลรามา โดยสาวเปรี้ยวได้ออกมาเผยความรู้สึกครั้งนี้

ที่ได้ออกมาช่วยเหลือประชาชนว่า “อย่างที่ทราบกันค่ะว่า จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้จำนวนจะลดลงไปพอสมควร แต่ก็ยังมีผู้ติดเชื้อจำนวนไม่น้อยที่อยู่ในความดูแลของแพทย์

ซึ่งในการดูแลและรักษาผู้ติดเชื้อเหล่านี้ บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนมีความจำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องสวมใส่ชุด PPE ในการเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อ เปรี้ยว, พี่พัดพัด, เลน่า และไบรท์

เลยขอเป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเล็กๆ ในการร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคน ด้วยการนำชุด PPE มามอบให้ในวันนี้ค่ะ และเปรี้ยวก็ขอเป็นตัวแทนของคนไทยทุกคน ขอบคุณคุณหมอ พี่ๆ นางพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์

ที่เสียสละตัวเองทำงานหนัก เป็นทัพหน้าในการต่อสู้กับโควิด-19 อย่างกล้าหาญ ขอบคุณนะคะ ที่สู้เพื่อพวกเรา สู้ๆ นะคะ พวกเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ”Cr thaiport.net” ถึงจะยังมีการระบาดของเชื้อไวรัสอยู่ เเต่พี่น้องประชาชนคนไทยก็ไม่เคยทิ้งกัน

นับว่าในวิกฤตนี้ เราก็ยังได้เห็นความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยกันอยู่ ร่วมด้วยช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆเลยค่า  น้ำใจคนไทยทั้งประเทศไม่มีที่สิ้นสุดกันจริงๆ สู้ๆกันค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล: kam_kig

เรียบเรียงโดย:setup999

May