เปาวลี ควงสามี เอิร์ธ จดทะเบียนสมรสแล้ว

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวที่ทั้งสวยและเก่งมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เปาวลี พรพิมล นักร้องลูกทุ่งและนักแสดง ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” โดย เปาวลี รับบทเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งที่ยังอยู่ในใจของใครหลายๆคน ซึ่งไม่เพียงแค่หน้าตาของ เปาวลี กับ พุ่มพวง ที่คล้ายกันแต่ว่าเสียงร้องก็ยังไพเราะเหมือนกันอีกด้วย

ส่วนในชีวิตส่วนตัวนั้น ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เปาวลี นั้นเพิ่งจะแต่งงานกับ เอิร์ธ กานต์ ลูกชายของ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบศาสนาพุทธ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ทั้งคู่ได้ลองใช้ชีวิตสามีภรรยากันมานั้นก็ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทออกมา แต่ก็มีโมเมนต์น่ารักๆอบอุ่นๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง แถม ป๋ากิ๊ก เองก็เอ็นดูเปาวลีมากๆด้วย

ล่าสุดวันนี้ (5พ.ย.63) ก็ได้ฤกษ์ดี เพราะว่าเปาวลี และ เอิร์ธ นั้นได้ควงกันไปจดทะเบียนสมรส โดยไปจดที่ สำนักงานเขตสายไหม งานนี้เปาวลียังขอออกตัวอีกว่าจะใช้ นางสาว เป็นวันสุดท้ายแล้ว

โดย เปาวลี ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีเอิร์ธ พร้อมกับเขียนแคปชั่นน่ารักๆว่า “วันนี้ใช้ น.ส. เป็นวันสุดท้าย 😆😆😆 #เอิร์ธเปาfamily #เปาวลี #เปาวลีพรพิมล” น่ารักจริงๆเลยค่ะ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบเลย

ล่าสุด เปาวลี ก็โพสต์ภาพโชว์ทะเบียนสมรส พร้อมแคปชั่น “วันนี้วันดี 05.11.2020 มาจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยค่ะ 09.09 น. ขอบคุณพี่ๆ สน.เขตสายไหมนะคะ ขอบคุณพยานในวันนี้ พ่อกิ๊กแม่อี๊ดค่ะ และโทรบอกคุณบังอรรับทราบเรียบร้อยแล้ว @mompao11 😄😄😄”

งานนี้ทำเอาพี่น้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างรัวๆเลยว่า ว้าวๆๆ💖💖💖💖💖 , ยินดีด้วยน้าคร้าบบ พี่ที่น่ารักทั้งสอง 🎉🎉💓 , ยินดีด้วยค่า😍💓 , 💕💕 , ❤️❤️❤️😘 อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : paowalee1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan