เปาวลี จับสามี เอิร์ธ เลี้ยงวัว ซูโม่กิ๊ก เตรียมย้ายบ้านตามลูกสะใภ้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดีที่ตอนนี้ได้แต่งงานไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ เปา เปาวลี พรพิมล ซึ่งเธอได้แต่งงานไปกับ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ เมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา

แต่ยังไม่มีทายาทด้วยกันทางพ่อสามีก็อยากให้มีมากๆเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ เปาวลี ก็เผยว่าเตรียมที่จะมีแล้วเหมือนกันแต่ก็ต้องขอเคลียร์งานก่อน

ล่าสุด เปาวลี ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม โดยมี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตว่า ซูโม่กิ๊ก เตรียมย้ายบ้านตามไปอยู่ที่สุพรรณบุรีด้วย

เม้าท์กันว่า เปาวลี ชอบใช้คุณหนูเอิร์ธ ไปลุยทำสวนทำไร่ ?

“เอิร์ธเขาเป็นคนลุยนะคะ เอิร์ธมาดเขาเป็นคุณหนูแต่ว่าเขาเป็นคนลุยกินได้ทุกอย่าง ทำได้ทุกอย่างเลยคือทุกครั้งที่กลับมาจากบ้านที่สุพรรณฯ พ่อกิ๊กเขาก็จะแซวว่าไปทำไรมา

กลับมาดำกันอีกแล้วคอไหม้เลย เขาจะทักลูกชายเขาเอาลูกเขาไปกระทำย่ำยี คือจริงๆมันเป็นอะไรที่เอิร์ธชอบมาก ปลูกต้นไม้ ไปช่วยพ่อหนูเลี้ยงวัว เหวี่ยงแหอะไรแบบนี้”

เขาทำด้วยความเต็มใจหรือว่าทำด้วยความกลัวเมีย ?

“ไม่กลัวนะคะเขาไม่ได้กลัวอะไรแบบนั้น เขาแค่เกรงใจตอนนี้เขาเลิกปาร์ตี้แล้วคออ่อนแล้ว เขาชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติเวลาไปสุพรรณฯเขาจะชอบมากๆ จะไม่ชอบช้อปปิ้งอยู่ห้าง หรือว่าเดินห้างอะไรแบบนี้ถ้ามีวันหยุดเขาก็จะชวนกันไปสุพรรณฯไปปลูกต้นไม้กันไหมไปตกปลากันเขาชอบ”

ช่วงนี้กลับสุพรรณบุรีบ่อย เพราะว่าอยากไปอยู่ที่นั้นถาวร ?

“เป้าหมายนี้ความแรกเป็นความคิดของเปากับเอิร์ธก่อน ตอนนี้จะไปทำฟาร์มของตัวเองปลูกบ้านหลังเล็กๆของตัวเองที่สุพรรณฯ ตอนนี้รอให้ดินมันเป็นเซ็ทตัว อนาคตเผื่อลูกเผื่อเด็กๆด้วย

ความตั้งใจเอิร์ธเลยคือว่าเขาอยากเลี้ยงวัว แต่ส่วนของหนู หนูชอบปลูกต้นไม้เหมือนกันก็อยากมีสวนผักของตัวเองทุกวันนี้กลับบ้านก็จะเป็นสวนของคุณแม่คือตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวสร้างบ้านเป็นของตัวเองด้วย”

พ่อกิ๊กจะตามไปอยู่ด้วยไหม ?

“ล่าสุดก็พาไปเที่ยวกันไปสุพรรณฯกัน พ่อกิ๊กก็ไปหาพ่อหนูแม่หนูด้วยและก็ไปดูที่ ที่จะปลูกบ้านของลูกที่นี่ดูไปดูมาบอกว่าน่าอยู่อ่ะพ่อเล็งๆที่ไว้แล้วว่าจะไปอยู่ด้วยอยู่ข้างๆขอบ้านใกล้ๆกันเป็นคำขอของแม่อี๊ด”

เตรียมตัวไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวใหญ่ ?

“ก็เป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งเวลาอยู่ที่สุพรรณฯแล้วมันแบบว่าสบายใจได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราชอบได้ตกปลาได้เห็นธรรมชาติ”

ขอบคุณข้อมูล : โต๊ะหนูแหม่ม Workpoint