เปาวลี โดน ป๋ากิ๊ก กดดันหนัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวยเสียงดีที่ทำเอาหนุ่มๆหลายคนอกหักกันเพียบ สำหรับ เปา เปาวลี พรพิมล หลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศแต่งงานไปกับ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน

ลูกชายของพิธีกรชื่อดังอย่าง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขมากๆเลยทีเดียวแต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีอาจเป็นเพราะตอนนี้ สาวเปา ยังมีงานในวงการมากมาย

เลยทำให้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องการมีลูกอตอนนี้หรือเปล่าบวกกับสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักมากด้วยคงจะรอไปอีกสักพักนึงก็เป็นไปได้แต่อายุก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ

ล่าสุดวันที่ 4 ม.ค.65 สาวเปา ก็ได้มีโอกาสเจอพี่ๆนักข่าวเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องการมีทายาท ตั้งใจอย่างจริงจังว่าจะมีลูกในปีนี้เพราะงานนี้พ่อสามี ป๋ากิ๊ก กดดันหนัก

แอบบ่นน้อยใจลูกสะใภ้ไม่มีหลานให้สักที ทีนี้ก็สมใจแล้วเพราะ สาวเปา ตั้งใจจะมีลูกให้แล้วภายในปีนี้แน่นอนถ้ามาเร็วก็ทำเอาเฮลั่นบ้านกันแน่นอนเลยคะ

ปีนี้ตั้งใจจะมีลูกจริงจังเลยไหม ?

” จริงๆก็แพลนไว้ทุกๆปีนะคะ อย่างปีที่แล้วหนูก็อยากมีน้อยแต่ว่ามีงานเข้ามา ช่วงนี้เงียบๆเรารับงานก่อนดีกว่าแล้วปีนี้ถ้าเกิดถ่ายละครใกล้ๆเสร็จแล้วค่อยวางแผนอีกที อยากมีลูก ”

ปรึกษาคุณหมอหรือยัง ?

” ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอค่ะ ที่จริงต้องไปตรวจสุขภาพทุกปี แต่ว่าช่วงนี้ยังไม่กล้าเข้าโรงพยาบาลแต่ก็มีปรึกษาเพื่อนๆล่าสุดเพื่อนในกลุ่มเพิ่งคลอดลูกไปสองคน ”

ป๋ากิ๊ก พ่อสามีกดดันไหม ?

” ล่าสุดคริสต์มาสก็กดดันอีกรอบ กดดันทุกเทศกาล พ่อกิ๊กบอกว่า เนี่ยคริสต์มาสแล้วปีใหม่แล้ว บ้านเรามันเหงาๆเนอะ อยากจะมีเด็กๆมาวิ่ง เขาก็แอบน้อยใจเมื่อไหร่จะมีก็ไม่รู้ พอ่ก็อายุเยอะขึ้นไปทุกวัน เราก็บอกไปว่าเดี๋ยวให้ถ่ายละครจบก่อน กะว่าแพลนปีนี้ค่ะ ตั้งใจ ”

แล้วเรามาขอลุ้นกันนะคะว่า สาวเปา จะออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องเหมือนไหร่เชื่อว่าเร็วๆนี้ปี 2565 จะเป็นปีแห่งความสุขและดีใจของครอบครัวนี้ก็เป็นไปได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : paowalee1