เปา สุดปัง พรีเซ็นเตอร์งานแรก หลังออกจากค่ายได้หมดฯ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าสุดเดือดปมเรื่องเงินของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ซึ่งตอนนี้หนุ่มเก้ากำลังเตรียมที่จะฟ้องร้องสาวเจนนี่ โดยมีทนายชื่อดังเป็นคนดำเนินการให้ทุกอย่าง เรื่องราวระหว่าง เจนนี่ กับ เก้า ก็ยังเคลียร์กันไม่จบ

ก็มีประเด็นของอดีตเด็กในค่ายอย่าง เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ออกมาประกาศลาออกจากค่ายสาเหตุการแบ่งผลประโยชน์กัน การทำเพลงลงยูทูปที่สาวเจนนี่บอกให้สาวเปาก่อนออกจากค่ายโอนไปให้ 1 หมื่นบาท งานนี้ทำให้สาวเปาต้องออกมาโต้กลับ

งัดสลิปการโอนออกมาแฉว่าตนได้แค่ 8,000 บาท และในระหว่างที่สาวเปาอยู่ค่าย สาวเจนนี่ ก็แทบไม่มีงานให้สาวเปาทำเลยไม่มีเงิน  จนสาวเปาต้องขอเงินแม่ใช้จากที่เคยให้แม่ใช้ และหลังจากที่ สาวเปา ออกจากค่ายเพลงของ สาวเจนนี่

เธอก็ฮอตและปังมากๆเลยทีเดียวมีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสายทั้งงานรีวิวสินค้า งานคอนเสิร์ต และอีกมากมาย แถมสาวเปายังได้แปลกโฉมใหม่ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทำให้ในโซเซียลตะลึงในความสวยของสาวเปากันเป็นเพียบ

เรียกได้ว่าเด็กในค่ายแต่ละคนที่ออกมาแล้วปังกันเกือบทุกคนเลย นอกจากนั้นยังมีคนขอดัน สาวเปา ให้เป็นนางงามอีกด้วยเพราะด้วยความสวยคมเข้มเหมาะที่จะเป็นนางงามมาก ก็ไม่รู้ว่าสาวเปาจะยอมหรือเปล่า เพราะเธออยากเป็นนักร้องมาก

ล่าสุดชาวเน็ตได้แชร์คลิป สาวเปา ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ไซโกโนะ คอลลาเจนพลัส พร้อมร้องเพลงโชว์ลูกคออีกด้วย ถือว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกของสาวเปาเลยก็ว่าได้ ปังสุดๆไปเลยค่าสาวเปา นับว่ายิ่งฮอตขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง

เรียบเรียงโดย:setup999