เปา เปาวลี บอกลา ร้านหลานกลมกิ๊ก ทำแฟนๆแห่ถาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เปา เปาวลี และสามีหนุ่มหล่อ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้

กับชีวิตหลังแต่งงานกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมก่อนหน้านี้หนุ่มเอิร์ธได้ทุ่มเงินกว่า 10 ล้านบาท เปิดร้านอาหาร หวังสร้างความมั่นคงชีวิตคู่

ล่าสุด สาวเปาสร้างความตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามีและร้านหลานกลมกิ๊กตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนเป็นร้านหลานกลมกิ๊ก พร้อมกับระบุแคปชั่นปนเศร้าเอาไว้ว่า

“รักนะหลานกลมกิ๊ก ไว้พบกันใหม่นะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️” โดยมีเพื่อนๆ และคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์สอบถามกันเป็นจำนวนมากว่าเกิดอะไรขึ้นพร้อมทั้งให้กำลังใจ อาทิเช่นนักแสดงสาวอารมณ์ดี

อย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “พี่ยังไม่ได้ไปเลยอาาาาา” โดยหนุ่มเอิร์ธ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “555555 เดี๋ยวมีที่ใหม่แล้วมานะครับพี่หนูเล็ก” ส่วนให้ติดตามไปที่ไหนต่อนั้น ทางด้านของสาวเปาก็บอกว่า

“อิร์ธเปาก็ยังไปหาพี่ๆที่ร้านเรื่อยๆค่ะ แต่ตอนนี้มีพี่อีกคนจะมารับช่วงต่อ เดือนมีนายังได้ทานเมนูเกิม แต่หลังจากนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ ไว้นัดกันได้ 😄😄😄😄” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เสียดายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เปา โพสต์บอกลาร้านหลานกลมกิ๊ก

ขอบคุณข้อมูล:paowalee1

เรียบเรียงโดย:setup999