เปิดข้อความ แอร์ โผล่ถาม แตงโม กลางไอจี

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

เจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง และเมื่อไม่นานมานี้ แม่แตงโมได้ส่งทนายยื่นขออายัดศพ เตรียมส่งผ่าชันสูตร รอบ 2 อีกด้วย

ล่าสุด ทางด้านของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนที่คอยติดตามข่าวแตงโมอย่างต่อเนื่อง

ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ล่าสุดของแตงโมหลังได้ฟังคำแถลงคำชี้แจงเหตุการณ์จากเพื่อนทั้ง 5 คนบนเรือเกิดเหตุ โดยสาวแอร์ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามแตงโมว่า

“พี่โม หนูรู้สึกรับไม่ได้แปลกๆ พี่เป็นคนน่ารักอะ พี่อยากบอกอะไร พี่บอกหนูนะ😢😢😢” หลังจากนั้นชาวเน็ตรายอื่นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อกันอย่างมากมาย

ใช่ครับ มันแปลกมากๆ การเสียชีวิตครั้งนี้ของพี่แตงโม ต้องมีอะไรบ้างอย่างครับ , ใช่คะ รู้สึกพี่โมไม่ได้รับความเป็นธรรม ตั้งแต่ต้นจนจบมันย้อนแย้งไปหมด

หนูไปดูอยู่คริปหนึ่ง แล้วมีคนโดนพี่โมเข้าสิงแบ้วบอกว่า โมหนาว ช่วยโมด้วย โมโดนผลัก แต่หนูว่าเพื่อนที่แปลกสุด ดผุ เป็นคำถามที่อ่านแล้วเศร้ามากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official , bunnyaire