เปิดข้อตกลง แจ๊ส-แจง ก่อนคบกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่กว่าจะประสบความสำเร็จมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยทีเดียว สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น แจง ปุณณาสา เจออุปสรรคและปัญหามามากมายเลยทีเดียวแต่ทั้งคู่ก็จับมือฟันฝ่ากันมาได้

จนทำให้ทุกวันนี้มีพร้อมทุกอย่างแล้วแม้ว่าจะเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันผ่านสื่ออยู่บ่อยๆแต่ก็รักกันมากเลยทีเดียวลูกๆก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วน่าภูมิใจสุดๆที่ทุกวันนี้มีความสุขมากๆ

ล่าสุด แจ๊ส แจง ได้มีโอกาสนั่งพูดคุยกับ อุ๋ย บุดด้าเบลส ผ่านรายการ คุยกับอุ๋ย ทางช่องยูทูบ EP.4 iJazz Khun Jang ชีวิตตลกในมุมที่ไม่ตลกของ ไอ้แจ๊สคุณแจง

บางช่วงบางตอนได้ถูกถามว่าตอนตัดสินใจจะคบกันคิดไหมว่าอุปสรรคเยอะเราก็มีลูกเขาก็มีลูกเป็นอุปสรรคการตัดสินใจไหม แจง ตอบชัดเจนว่าไม่ข้อเดียวของแจงเลย

แจงก็บอกเลยว่ามีลูกแล้วนะบอกตั้งแต่วันแรกเลยที่คบกันและแจงค่อนข้างจะคอนเซนเทรตเรื่องลูกมากเพราะการจะเอาอีกคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตค่อนข้างลำบากใจ

ถามแจ๊สว่ารักลูกแจงให้เท่ากับที่รักแจงได้ไหม ข้อเดียวเลยที่เหลืออยากทำอะไรจะจัดการให้ทุกอย่างเขาก็ทำได้คอยซื้อขนมให้ลูกเราเล็กน้อยๆแต่ทำให้เราประทับใจ

แจ๊ส ยอมรับว่าความอบอุ่นของผมแม้กระทั่งลูกผมเองด้วยจนอยู่ด้วยกันแล้ว 4 คนนี้ บางคนก็โตไปแล้วเขาก็อยู่ของเขาผมจะเป็นคนไม่พูดแต่จะใช้การกระทำแล้วแต่คน ถามถึงชีวิตตลกในมุมที่ไม่ตลกของแจ๊ส

แจง เล่าว่า แรกๆเขาเป็นคนตลกแม้ในปัญหาชีวิตเราเห็นเขาร้องไห้ครั้งเดียวตอนที่งานเขาค่อยๆลดลงเขาร้องไห้ว่าชีวิตเขาทำไมจ้องเป็นแบบนี้ด้วยตอนนั้นเพิ่งเจอกันใหม่ๆ

จากมีงาน 7 วันไม่เหลือเลย แจ๊ส เล่าต่อว่า ตอนนั้นห่วงพ่อกับแม่บ้านหลังแรกยังผ่อนอยู่เลยตอนนั้นผมเป็นหัวหน้าครอบครัวเต็มตัวพ่อผมเริ่มดาวน์ลงไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : อุ๋ย บุดด้าเบลส