เปิดคฤหาสน์หรู ต๋อย ไตรภพ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ ต๋อย ไตรภพ เข้าสู่วงการบันเทิงในระหว่างที่เจ้าตัวทำงานเป็นทนายความอยู่นั้นเจ้าตัวได้ไปร่วมเข้าแข่งขันรายการเกมโชว์ครั้งแรกในรายการ ล้มเค้า ทาง ททบ.5 โดยคุณลาวัณย์ ชูพินิจ ประธานบริษัท เจเอสแอล จำกัด ได้เห็นถึงความสามารถของต๋อยจึงได้ติดต่อ และพูดคุยให้ต๋อยมาเป็นพิธีกรถึง 2 ครั้ง

จากนั้นเจ้าตัวทำการลาออกจากอาชีพทนาย และได้มาเริ่มงานเป็นพิธีกร ในรายการ พลิกล็อก ต่อมาต๋อยได้ไปทำงานที่กันตนาเพราะ คุณจาฤก กัลย์จาฤก ผู้บริหารบริษัท กันตนา (กรุ๊ป) จำกัด (มหาชน)  มาทาบทามไตรภพให้ไปเป็นพิธีกร

หลังจากนั้นต๋อยตัดสินใจหยุดการเป็นพิธีกรที่บริษัทเจเอสแอล แล้วไปเป็นพิธีกรที่บริษัทกันตนา โดยได้เริ่มเป็นพิธีกรในรายการ ท้าพิสูจน์พร้อมกับรับงานแสดงเป็นครั้งคราวไป โดยบทบาทการแสดง ซึ่งเป็นที่จดจำคือ การรับบทเป็น มังตราตะเบ็งชะเวตี้ ในละครโทรทัศน์ เรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ

ซึ่งก่อนหน้านี้ต๋อยยอมใจอ่อน เปิดบ้านให้รายการตีท้ายครัวเข้ามาเก็บภาพบ้านน่าอยู่ออกสื่อเป็นครั้งแรก โดยต๋อยเปิดเผยว่าบ้านมีพื้นที่ขนาด 1 ไร่กว่า มีบ้านของลูกๆ

และภรรยาในพื้นที่เดียวกันต้นไม้ทุกต้นที่อยู่ในบ้านเป็นคนปลูกเองทั้งหมด พร้อมเล่าเกือบจะซื้อโรงแรม และออนเซนที่ญี่ปุ่นแล้ว เพราะเป็นประเทศเดียวที่ชอบมากที่สุด

แต่ภรรยาห้ามไว้ แต่สุดท้ายก็คงซื้ออยู่ดีซึ่งในบ้านมีรถเก่าที่ใช้แล้วไม่เคยขๅยจอดอยู่มากมายหลายสิบคันและบอกว่าตอนนี้กำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้ภรรยา

เพราะบ้านเดิมยกให้ลูกๆ ไปแล้ว ก่อนจะบอกว่า บ้านที่ตนสร้างต้องมีไม้เป็นส่วนประกอบเพราะชอบโดยใช้ไม้สนที่หายากและแพงที่สุดในโลก ตารางเมตรละหมื่นกว่าบาท

พร้อมอวดภาพวาดติดผนังบ้านของนักวาดชื่อดังที่มีมูลค่าหลายล้านบาทอีกด้วย ตอนนี้กำลังสร้างอะไรเพิ่มอีกมั้ย? กำลังสร้างบ้านให้แตง(ภรรยา) อีกหลัง

เพราะตอนนี้ลูกๆ มีลูกกันหมดแล้ว ภรรยากับผมเลยต้องแยกออกมาอยู่ ก็สร้างให้เขาใหม่อีกหลังนึง ต้องบอกเลยว่าบ้านของเจ้าตัวน่าอยู่และสวยอลังการมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV