เปิดคฤหาสน์หรู ยอดชาย เมฆสุวรรณ นักแสดงรุ่นใหญ่

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเห็นผลงานของเขากันอย่างแน่นอน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ยอดชาย เมฆสุวรรณ ปัจจุบันอายุ 76 ปีแล้วบอกเลยว่าในอดีตเขาฮอตและโด่งดังมากๆเพราะตอนสมัยหนุ่มๆรูปร่างหน้าตาดีจนมีสาวๆตามกรี๊ดเพียบ

หากย้อนกลับไปยอดชายเข้าสู่วงการโดยคำชักชวนของสุคนธ์ คิ้วเหลี่ยม ดาวตลก ได้ชักชวนให้พบกับ อัมพร ประทีปเสน ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ไทย

โดยไปพบเจอยอดชายขณะเป็นเซลล์แมนขายรองเท้าบาจาในตู้โชว์ที่สยามสแควร์ ได้แสดงเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่องแรกคือ น้ำใจพ่อค้า

และแจ้งเกิดได้สำเร็จ ยอดชายเป็นพระเอกที่มีนางเอกคู่ขวัญคือ ภาวนา ชนะจิต มีผลงานร่วมกันหลายเรื่อง ส่วนใหญ่เป็นแนว พ่อแง้แม่งอน กุ๊กกิ๊ก

ที่ดังก็ พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ และได้แสดงกับสุภัค ลิขิตกุล นางเอกที่ก้าวมาจากเวทีนางงาม ทั้งสองจับคู่กันอยู่หลายเรื่อง มีผลงานของเขาที่เล่นด้วยกัน

เช่น นางร้อยชื่อ, สาวเกาะสมุย, แม่ผัว, แรกรัก, แม่นาคพระโขนง, แม่นาคอาละวาด ในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องคฤหาสน์หรูของ ยอดชาย ตั้งอยู่ในอ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

บนเนื้อที่ทั้งหมด 10 ไร่ซึ่งเดิมเป็นเพียงทุ่งนาที่ได้รับการพลิกฟื้นกลับขึ้นมา ตัวอาคารเป็นแบบเรอเนสซองซ์ที่ผสมผสานกลิ่นอายแบบเอเชียได้รับการออกแบบโดยตัวยอดชาย

การตกแต่งปูนปั้นทั้งด้านในและด้านนอกอาคารเป็นฝืมือของเจ้าของมากฝีมืออย่างยอดชายล้วนๆเลยทีเดียวพื้นที่ทั้งหมดถูกแบ่งเป็นอาคารจัดแสดงผลงาน

อาคารสำหรับพักอาศัย มีที่จอดรถ และสวนร่มรื่นรอบๆตัวบ้านบรรยายกาศน่าอยู่มากๆเลยทีเดียวค่าทุกคน หรูหราสมฐานะจริงๆใครเห็นต่างก็พากันอยากได้สไตล์บ้านแบบนี้