เปิดคฤหาสน์หรู เอส กันตพงศ์ ที่ชลบุรี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้มีทายาทตัวน้อยๆ

อย่าง น้องวาเลนติน่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัย น่ารัก น่าเอ็นดู เลยจ้า และด้วยความที่ น้องวเลนติน่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งบ่อยครั้งที่หนุ่มเอสมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่นของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

และวันนี้พาทุกคนมาชมบ้านหลังใหญ่ที่พัทยาของหนุ่มเอส ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศที่คุณพ่อหนุ่มเอสซื้อไว้เกือบ 20 ปีแล้ว ซึ่งก็มาดูแล ทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น ไม่เหมือนบ้านที่กรุงเทพ

ที่เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัยแต่ทุกคนไม่ได้เจอหน้ากัน เวลาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาในบ้านหลังนี้ ก็จะมีความทรงจำดีๆ ได้พักผ่อนด้วยกัน โดยมีพื้นที่ของสระว่ายน้ำ ไว้สำหรับ สังสรรค์กันภายในครอบครัว

เรียกได้ว่าบ้านของหนุ่มเอส น่าอยู่มากๆ เลยนะคะ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนสุดๆ ถึงแม้ว่าจะเป็ยบ้านหลังใหญ่ แต่เมื่อครอบครัวของหนุ่มเอสมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา กับกลายเป็นบ้านที่อบอุ่นมากๆ ค่ะ

บ้านหนุ่มเอส น่าอยู่มาก!

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999