เปิดคลิปคล้าย แตงโม ถูกตีหัว ก่อนตกเรือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และตั้งหน้าตั้งตารอคอยความจริง สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

ถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง

และเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 (บช.ภง1) งดให้ข่าวเกี่ยวข้องกับคดีของแตงโม ทุกกรณี เนื่องจากขณะนี้ข้อมูลพยานหลักฐานในคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และใกล้จะสรุปคดีดังกล่าวได้

โดยตำรวจได้พยานหลักฐานสำคัญมาชิ้นหนึ่ง ซึ่งสามารถพิสุจน์ได้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบนเรือที่เกิดเหตุ แต่ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบพยานหลักฐาน เพื่อคลายข้อสงสัยของสังคมและโลกออนไลน์ป้งกันข้อครหาต่างๆ

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์คนบนเรือ กำลังทำอะไรบางอย่าง โดยังเกตุเห็นผู้หญิงที่อยู่บริเวรด้านหน้าเรือ

คล้ายถูกอีกคนทำอะไรหรือยื่นวัตถุบางอย่างมาที่ศรีษะ แน่นอนว่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ชัดมากค่ะเหมือนขวดไวน์ ถ้าลองสังเกตดีๆคือใช่เลย , ใช่ครับ ถ้าสังเกตุที่มือถือขวด คือชัดเจนครับ ใช้ขวดไวน์ฟาดศรีษะ ตม. , อันนี้คลิปจากไหนหรอคะ ภาพใกล้มาก

เหมือนลักษณะ ขวด มาตีหัว และจากนั้นดึงให้ล้มลง แสดงว่า มีเรื่องเหตุการณ์ไม่ค่อยดี ก่อนเกิดเหตุหรอ???? , โดนตีด้วยของแข็งละ 1 ฟาดที่หัวเน้นๆ

เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยนะคะว่า เหมือนมีคนถือขวดไวน์มาฟาดที่ศรีษะของตม. ก่อนที่จะดึงให้ล้มลงค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: #แตงโมต้องไม่ตายฟรี