เปิดคำพูด ‘บอย ปกรณ์’ ที่ใช้ขอจีบ ‘เฟย์ พรปวีณ์’

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้กำลังอินเลิฟหนักมาก สำหรับพระเอกสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ตอนนี้กำลังเดินหน้าจีบนักร้องสาวสวยอย่าง เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ก่อนหน้านี้จะเห็นทั้งคู่ควงกันไปเดินห้างไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ

แม้แฟนคลับจะยังไม่ได้เห็นภาพคู่แต่ก็ยังได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆออกสื่อ ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้งคู่ไปถึงไหนกันแล้วเชื่อว่าพัฒนาขึ้นเยอะมากอย่างแน่นอนแฟนๆก็ต่างลุ้นและเชียร์กันหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มบอย ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ทางช่องยูทูบ Scenario & Rachadalai เผยถึงเรื่องราวความรักว่าก็เป็นช่วงที่กำลังศึกษากันรับฝ่ายหญิงเป็นคนที่น่ารักคุยด้วยแล้วถูกคอ

ทำให้หัวเราะในเรื่องเดียวกันได้กับคำพูดที่ใช้แทนกันคือ ผมกับคุณเพราะมองว่าเป็นคำที่ให้เกียรติและมีความมุ้งมิ้งในตัว ทั้งนี้คำพูดที่ขอจีบฝ่ายหญิงตนก็ได้มีการเขียนบอกไปว่า

ขอคุยด้วยในเชิงคนคุยได้ไหม ประมาณนี้เลยโดยเรื่องที่ฝ่ายหญิงประทับใจตนก็คิดว่าเขาได้รับการดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องหากเขาชอบอะไร

ตนก็จะส่งไปให้บ้างก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำวันนี้ดีพอหรือยังแต่ตนก็ทำเต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงเคยบอกขอดูความประพฤตินั้นส่วนตัวไม่กังวลอะไรอยู่แล้ว

ก็มั่นใจในตัวเองว่าไม่ทำอะไรให้เสียใจแน่นอนซึ่งตนเป็นคนชัดเจนจริงใจและจริงจังกับเขารับเป็นคนขี้หวงและชอบทุกอย่างที่เป็นเขา

โดยเวลาที่ตนมีความรักจะนิสัยไม่ดีเรื่องหนึ่งนั่นคือจะมีสมาธิเสียกับการทำงานลดลงนิดหน่อย เชื่อว่าคู่นี้ต้องได้ไปถึงการแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

สร้างครอบครัวที่อบอุ่นอย่างแน่นอนเลยทีเดียวแต่ตอนนี้เพิ่งจะกำลังศึกษาดูใจกันดูโมเมนต์น่ารักหวานๆกันไปก่อนละกันเนอะ ยังไงก็จะรอติดตามต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Scenario & Rachadalai