เปิดคำอวยพร กุ้งพลอย ในวันคล้ายวันเกิด น้องวีจิ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาาา สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม  และอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ด้วยความที่ น้องวีจิ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และวันที่ 8 เมษายนเป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องวีจิ

ที่เผอลแป๊บเดียวอายุครบ 3 ขวบแล้ว โดยพ่อศรรามได้พาลูกสาวไปตักบาตรทำบุญ พร้อมกับโพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาวเอาไว้ว่า “8 เมษายน 2565 …วีจิครบ 3 ขวบเต็ม

ปาป๊าขอพรพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองให้นู๋สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ มีสติปัญญาที่ดี เฉลียวฉลาด มีสัมมาคาระ รู้จักกตัญญูรู้คุณ

มีความเอื้ออาทร รู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่น พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี มีคุณธรรมและจริยธรรมนำทางชีวิต และเป็นที่รักและเอ็นดูต่อผู้ที่พบเห็นนะลูก สุขสันต์วันเกิดนะลูกรัก…รัก (ปาป๊า)..❤️🎂🎁🎉”

ทางด้านของ กุ้งพลอยได้ออกมาโพสต์ภาพขณะตักบาตรทำบุญ พร้อมกับอวยพรวันเกิดลูกสาวเอาไว้ว่า “🙏🙏🙏8เมษายน22 วันเกิดลูกครบ3ขวบ 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

แม่ขอให้บุญของแม่ช่วย ปกปักษ์รักษาคุ้มครองลูกแม่ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่างๆขอให้มีแต่คนรักลูกแม่เมตตาเอ็นดูลูกและขอให้ลูกเป็นเด็กดี

ของพ่อ-แม่ตลอดไปนะลูก🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 แม่รักลูกมากนะลูก🌸🌸🌸🌸 ♥️💞🧑‍🍼@veeji_theappitak 🍰🎂” หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิป

และรูปน้องวีจิอีกหลายโพสต์โดยระบุแคปชั่นว่า “♥️🧑‍🍼♥️🧑‍🍼สู้เพื่อลูกนะ♥️🧑‍🍼แม่รักวีจินะลูกรัก♥️🧑‍🍼” เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้น้องวีจิมีความสุขมากๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak