เปิดค่าขนมที่ ยุ้ย จีรนันท์ ให้สามี ธัญญ์ ในแต่ละเดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมากนานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ธัญญ์ ธนากร และภรรยาสาวสวย ยุ้ย จีรนันท์ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา งานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมากว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านซะทีค่าาา

ล่าสุด ยุ้ย-ธัญญ์ ได้ควงคู่กันมาเปิดใจกับทางรายการ วู้ดดี้โชว์ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนพูดถึงเรื่องการมีลูกว่า หนุ่มธัญญ์นั้น ผมพร้อมแล้วครับ แต่ทางยุ้ยคือตอนนี้เขาติดละครครับพี่

และปณิธานว่าจะมีลูกแฝด ยุ้ย เสริมอีกว่า จริงๆ ละครทั้ง 2 เรื่องแพลนปิดในปีนี้ แต่ด้วยในสถานการณ์โควิดทำให้เลื่อนไปปีหน้า เพราะฉะนั้นแพลนที่จะมีลูกก็ต้องเลื่อนไปอีก

ตอนนี้ก็ต้องเอางานให้จบก่อนค่ะ โดยธัญญ์อยากมีลูกผู้ชาย ยุ้ยอยากมีลูกผู้หญิงก็เลยคิดว่าแฝดไปเลยละกัน แต่ตอนนี้คิดว่าคนเดียวก็ได้แล้ว ทั้งนี้วู้ดดี้ ยังได้เจาะคำถามว่า

ในหนึ่งเดือน ยุ้ย ให้ค่าขนมสามีเดือนละเท่าไหร่ คำตอบก็คือ หลักแสนเลยทีเดียว ซึ่งยุ้ยกล่าวเพิ่ม หลักแสนคือไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว ใช้ส่วนตัวสบายไม่ต้องบอก

อยากได้อะไรอยากซื้ออะไรก็ได้ เพราะว่ายุ้ยจะมีเงินที่เป็นกองกลาง ยุ้ยเป็นคนบริหารเงิน จะมีเงินส่วนตัวของเรา เงินสองคน เงินแยกส่วนตัวใครของมัน เงินของพ่อแม่ครอบครัว

และเงินของลูกน้อง เพราะฉะนั้นเงินที่ยุ้ยให้เขาส่วนตัวหลักแสน ใช้ไปเลยไม่ต้องบอกมาชี้แจง โอโห้เป็นศรีภรรยาที่น่ารัก แถมเปย์สามีหนักมากจริงๆ ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:WOODY