เปิดค่าคลอด เกล รดา ราคาไม่ธรรมดา ยอมจ่ายเพื่อลูกชาย

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง แมน การิน และภรรยาสาวสวย เกล รดา ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

โดยตั้ง ชื่อว่า น้องกราฟ ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะเห่อไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณศรีมากนะครับ #ที่เสียสละทุกอย่าง สาสัญญาว่าจะพาครอบครัวเราไปในจุดที่ดีที่สุด

จะเป็นสามีเป็นพ่อที่ดีให้คุ้มกับที่ศรียอมทนทุกอย่างเพื่อวันนี้ ขอบคุณมากครับ วันนี้เรามีสมาชิกมาเพิ่มใหม่ สาก็จะรักและใส่ใจทั้งสองคนให้เท่ากันตลอดไปนะครับ ขอบคุณศรีจากหัวใจ และขอบคุณสมาชิกใหม่ที่มาเติมเต็มความสุขของเรา #สวัสดีกราฟ”

และทางด้านของสาวเกลเองก็ไม่น้อยหน้า ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวที่สมบูรณ์ พร้อมกับเผยว่า วันนี้คำว่า “ครอบครัว” ของศรีสะกดได้อย่างสมบูรณ์แล้ว ขอบคุณเจ้าแสบที่มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวนะคะ จากที่ศรีและสาเคยมีความสุขอยู่แล้ว

หนูก็มาเพิ่มให้มีพวกเรามีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก เราจะมีความสุขไปด้วยกันหลังจากนี้นะ #สวัสดีกราฟ ” เรียกได้ว่าเป็นวันที่ทั้งคู่มีความสุขมากๆ เลยนะคะ แต่เห็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าค่าคลอดไม่ธรรมดา เพราะคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง

ทุ่มสุดตัวยอมจ่ายเพื่อลูกและภรรยา โดยน้องกราฟ เกิดที่โรงพยาบาลยอดฮิต ที่คนดังในวงการบันเทิงไปใช้บริการกันอย่างมากมายนั่นก็คือ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นั่นเองค่ะ ถึงแม้ว่าราคาจะแรง แต่ต้องยอมรับเลยว่าบริการเขาดีมากจริงๆ ค่ะ

ไม่ธรรมดา ราคาแรง

ขอบคุณข้อมูล:man_karin , gale_rada

เรียบเรียงโดย:setup999