เปิดค่าตัว กงยู โอปป้า สามีในอุดมคติของสาวๆ

บันเทิง

หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ พระเอกสุดฮอตจากแดนกิมจิหรือประเทศเกาหลีอย่าง กงยู เจ้าของฉายา ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย ที่สาวๆทั้งหลายได้ยกให้เป็นสามีในฝันหรือหนุ่มในอุดมคติ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหล่อเป๊ะไม่เปลี่ยน

แถมฝีมือการแสดงของเจ้าตัวนั้นก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะเอาอยู่ทุกบทบาทเลยจริงๆ ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้อย่างภาพยนตร์ TRAIN TO BUSAN ก็เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด ในขณะที่ ซีรีย์ Goblin ที่ประกบนางเอกหน้าหมวย ก็เรตติ้งแรงแซงช่องดังเลย

ล่าสุด ก็มีการเปิดเผยรายได้ของนักแสดงชายแถวหน้าของเกาหลีออกมาซึ่งต้องบอกเลยว่า กงยู นั้นก็ติดอันดับพระเอกค่าตัวแรงด้วยละค่ะ เพราะค่าตัวเล่นซีรีย์นั้นจะอยู่ที่ ประมาณ 2 ล้านบาท ต่อตอน ย้ำว่าราคานี้คือต่อตอนนะคะ ซึ่งซีรีย์เรื่องนึงมีกี่ตอนก็คูณไปค่ะ

ส่วนค่าตัวงานพรีเซนเตอร์ก็ไม่ธรรมดา เพราะรับไปเต็มๆประมาณ 1,000 ล้านวอนหรือประมาณ 26 ล้านบาทต่อสินค้า 1 ชิ้นเลย ในขณะที่งานแฟนมีตติ้ง 4 วัน 3 คืนในไต้หวันเรตค่าจ้างก็อยู่ที่ประมาณ 20 ล้านวอน หรือประมาณ 525,787 บาท) ต่อ 1 วัน นั่นเองละค่ะ

เรียกได้ว่าค่าตัวสูงจนติดอันดับพระเอกสุดฮอตที่มีค่าตัวแพงเลยละค่ะ แต่ราคานี้หลายคนก็ยอมจ่ายไม่ว่าจะเป็นผู้สร้างผลงานภาพยนตร์-ซีรีย์ หรือแม้แต่เจ้าของแบรนด์ต่างๆ เพราะหนุ่มคนนี้หยิบจับอะไร หรือใส่อะไรก็จะเป็นที่นิยมทุกอย่าง

แต่ถึงค่าตัวจะสูงลิ่วแบบนี้ กงยู ก็ไม่ได้รับงานรัวๆเมือนกับนักแสดงท่านอื่นนะคะ เพราะเจ้าตัวก็มีกฎเกณฑ์ในการรับงานพอสมควร จึงทำให้มีผลงานซีรีย์ออกมาให้ติดตามมากเมื่อเทียบกับนักแสดงชายท่านอื่นนั่นเอง

ซึ่งผลงานซีรีย์หรือภาพยนตร์ของเจ้าตัวนั้นก็ไม่ต้องห่วงเพราะทุกผลงาน ล้วนป็นผลงานชิ้นเอกที่สร้างชื่อทั้งนั้นเลย ก็หวังว่าจะได้ติดตามผลงานใหม่ๆของเจ้าตัวในเร็วๆนี้นะคะ เพราะหลังจากที่ Goblin จบก็ยังไม่มีข่าวรับซีรีย์เรื่องไหนเลย

เชื่อว่าตอนนี้แฟนๆก็คงจะคิดถึงหนุ่มคนนี้กันแน่นอนเลยละค่ะ แต่ก็ต้องมาลุ้นกันเนอะว่าผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ของเจ้าตัวจะเป็นแนวไหนเพราะเรื่องก่อนหน้านี้เป็นแนวฮาๆแต่มีความดราม่าเล็กๆไว้ด้วย

จริงๆอีกหนึ่งบทบาทที่แฟนๆอยากจะดูก็คือบทบาทของ สายลับ หรือไม่ก็บทบู๊ๆหน่อยนั่นเองละค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากงยูจะทำให้ความฝันของแฟนๆเป็นจริงหรือเปล่า เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องรอติดตามเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : เครดิตรูป @ gongyoo7010