เปิดค่าตัว อั้ม พัชราภา หลังกลับมาเล่นภาพยนต์ อีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว อั้ม พัชราภา เป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้น เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร

และละคร “มณีเนื้อแท้” คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันสาวอั้มก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด อั้ม ได้เดินทางไปที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนต์เรื่องใหม่ ทิดน้อย2565 ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันกับพระเอกสุดหล่อ อนัดดา เอเวอร์ริ่งแฮม

และตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง อีกด้วย โดยสาวอั้มได้เปิดใจว่าอยากเล่นมากๆ แค่อ่านบทก็ชอบแล้ว เพราะมันตลกโดยคาดว่าหนังเรื่องนี้จะใช้เวลาถ่ายเพียง 1 เดือน

ด้านเท่งซึ่งเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับ ได้เผยว่าอยากจะเห็นคนหัวเราะเราทั้งน้ำตา จึงคิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ทั้งนี้เท่งยังได้แย้มถึงค่าตัวที่กว่าจะได้ซุปตาร์แถวหน้า

อย่างอั้มและอนันดามาร่วมงานนั้น ค่าตัวอั้มสร้างหนังได้ 1 เรื่อง ค่าตัวอนันดา ซื้อคอนโดแถวทองหล่อ 1 หลัง พร้อมรถ เรียกได้ว่าทุ่มเต็มที่ อยากให้ออกมาดีที่สุดถึงจะเป็นหนังตลก

แต่เราก็อยากได้ภาพที่ออกมาดี คนดูว๊าวยอมรับว่าไม่กดดัน แต่สิ่งที่กังวลทีแรกคือการติดต่อ 2 นักแสดงนำของเรื่อง เพราะกลัวปฏิเสธ แต่พอส่งบทไปให้ทุกคนขำ ทุกคนโอเค

งานนี้ทุกคนจะได้เห็นอีกหนึ่งด้านของอั้มที่คนไม่เคยเห็นมาก่อน เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอติดตามชมกันได้เลยค่ะ ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังอย่างแน่นอน