เปิดค่าตัว แต้ว ณฐพร ที่เสี่ยโชว์รูมรถหรู จ้างไปรำบวงสรวงพญาศรีสัตนาคราช

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่ชีวิตแฮปปี้สุดทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงานค่าาา สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ได้เดินทางไปหน้าลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม เพื่อเป็นร่วมรำบูชา พญาศรีสัตตนาคราชในช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

บอกเลยว่าสวยงามอ่อนซ้อยงดงามสะกดทุกสายตาเลยทีเดียว ซึ่งการไปรำสรวงของ สาวแต้ว ในครั้งนี้มีเสี่ยโชว์รูมรถหรูได้แจ้ง สาวแต้ว ไปเพื่อประกอบพิธีแก้บน โดยเสี่ยนอส และ เสี่ยซัน ก็ได้เปิดใจหลังไหว้ขอพรจากท่านช่วยดลบันดาล

ให้ธุรกิจที่ฟูบฟื้นตัวโดยเร็วหากธุรกิจโงหัวขึ้นได้จะนำ สาวแต้ว มารำสรวงปรากฎว่าหลังเดินทางกลับกทม.ธุรกิจที่เคยมีปัญหาเริ่มกระเตื้องขึ้นเรื่อยๆภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือนธุรกิจก็เจริญจึงต้องแก้บนกับสิ่งที่ กล่าวไว้คือนำ สาวแต้ว มารำบวงสรวง

พอ สาวแต้ว ทราบว่าจะรับเชิญไปรำถวายแค่องค์พญาศรีสัตตนาคราช จึงบอกกับผู้จัดการส่วนตัวให้หาคิวว่างด่วนเพราะต้องการมารำถวายต่อองค์พ่อพญานาคเนื่องจากปี 2560 เคยมารำบวงสรวงแล้วครั้งหนึ่งรู้สึกประทับใจชาวจังหวัดนครพนม

ซึ่งค่าตัวในการรำครั้งนี้ของ สาวแต้ว ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเพราะงานนี้ สาวแต้ว รับทรัพย์ 6 หลักเป็นเงินทั้งหมดกว่า 4 แสนบาท ระดับนางเอกสาวเบอร์ต้นๆค่าตัวจะธรรมดาได้ยังไงล่ะค่า เปย์หนักทุ่มไม่อั้นเลยค่า แต่ก็ถือว่าสาวแต้วรำสวย

และอ่อนซ้อยสุดๆใส่ชุดไทยได้สวยงามสง่ามาก ใครเห็นก็ต่างพากันหลงไหลให้ตัวเธอหนักมาก เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ทำได้ทุกอย่างเลยจริงๆนะเนี่ยทั้งแสดง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ครบสมบูรณ์แบบเพอร์เฟคมาก

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรียบเรียงโดย:setup999