เปิดจำนวนเงิน สน ยุกต์ บริจาคเงินสมทบทุน มูลนิธิรามาธิบดีฯ สู้โควิด-19

บันเทิง

ทำเอาเดือดร้อนไปกันหมดเลยทีเดียวจากกรณีสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักรอบใหม่ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว จึงทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์หลายๆอย่างไม่เพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วย ซึ่งงานทำให้พระเอหนุ่มหล่อ สน ยุกต์ ส่งไพศาล

ร่วมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิทได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 1,800,000 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19มูลนิธิรามาธิบดี โดยเจ้าตัวได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” สุขใจมากครับที่มีส่วนในการช่วยเหลือด้านการแพทย์ โดยการบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯเพื่อนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤต covid-19 ที่เพิ่มจำนวนอย่างมากอยู่ในตอนนี้

ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนให้การบริจาคและการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยนะครับ🙏🙏😇 ” นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ” หลังจากนี้แพลนกับเพื่อที่ผลิตหน้ากากอนามัยตั้งใจจะนำไปบริจาคที่ทัณฑสถานอีก

เป็นห่วงคนไทยด้วยกัน เพราะระลอกนี้หนักมาก ต้องดูแลตัวเองเข็มขึ้น ตนเองก็อยู่แต่บ้านไม่ค่อยออกไปไหน ใช้ช่วงว่างงานศึกษาเล่นหุ้นและลงเรียนภาษาจีนแบบตัวต่อตัว

มองอนาคตเป็นภาษาที่จำเป็น อยากเตรียมพร้อมหากประเทศเปิดสามารถนำไปใช้ได้กับงานในวงการบันเทิงและธุรกิจต่อไป ” หล่อทั้งกายและใจจริงๆนะเนี่ยยังไงก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

หล่อใจบุญ

ขอบคุณข้อมูล:sonyuke

เรียบเรียงโดย:setup999